TM Tiến Dũng tái xuất, HLV Thanh Hóa đòi chơi hết vốn

CLB Thanh Hóa không còn đường lùi ở AFC Cup sau ba trận vòng bảng thắng 1, thua 2, hiện đứng thứ ba bảng G. Cuộc đối đầu với Bali United (Indonesia), thầy trò ông Marian Mihail buộc phải thắng mới thắp sáng lại cơ hội đi tiếp.

Trước giờ ra quân, HLV Mihail không cần tung hỏa mù: “Trận tái đấu này, Thanh Hóa sẽ ra sân với đội hình mạnh nhất với quyết tâm giành chiến thắng. Chưa biết cuộc chơi ra sao nhưng AFC Cup chính là giải đấu giúp tôi tìm ra đội hình ưng ý nhất cho V-League 2018”.

HLV Mihain bất tay đồng nghiệp trẻ Widodo và hứa hẹn sẽ giúp Thanh Hóa thắng trận.

Nhà cầm quân người Romania không chút giấu diếm các đối thủ… V-League: “Tôi cũng nói luôn đội hình xuất phát ở trận lượt về với Bali United chính là 11 cầu thủ sẽ chơi chính thức của Thanh Hóa khi tiếp TP.HCM ở vòng 2 V-League 2018 vào cuối tuần này”.

Còn nhớ ở trận lượt đi cách đây một tuần, Thanh Hóa để thua ngược Bali United 1-3 nên không thể sẩy chân nữa. Ông Mihail đánh giá tình thế: “Bali United chứng minh họ là một đội bóng có lực lượng đồng đều từ đội hình chính thức cho đến dự bị. Bên cạnh đó, việc chúng tôi có hai trận thua liên tiếp vừa qua ở đấu trường AFC Cup chủ yếu do các cầu thủ có vẻ không đánh giá đúng năng lực của đối thủ. Họ chơi bóng mất tập trung ở một số thời điểm”.

Thanh Hóa sẽ trả món nợ thua Bali United ngược 1-3 ở lượt đi?

Liên quan đến thủ môn Bùi Tiến Dũng sau hai trận bắt chính phải ngồi dự bị trận thua Bali United, ông Mihail tiết lộ: “Sau giải U-23 châu Á, dư luận dành nhiều sự quan tâm cho Tiến Dũng nên tôi phải để cậu ta ngồi ngoài nhằm ổn định tâm lý. Tuy nhiên, tôi vẫn khẳng định Tiến Dũng hiện nay là thủ môn tốt nhất của Thanh Hóa. Cậu ấy còn trẻ và hiện là biểu tượng của giới trẻ Việt Nam. Thủ môn Tiến Dũng có chuyên môn tốt và trách nhiệm của tôi là ươm mầm những tài năng trẻ. Ở trận đấu sắp tới, tôi sẽ cho Tiến Dũng bắt chính”.

Trong khi đó, HLV Putro Widodo (Bali United) - một cựu tuyển thủ Indonesia khiêm tốn: “Chúng tôi thắng trận Thanh Hóa lượt đi nhưng vẫn phải thừa nhận họ là một đội bóng rất mạnh. Bali United sẽ nhập cuộc thận trọng và chọn lối chơi chắc chắn để bảo toàn khung thành rồi tìm cơ hội để ghi bàn”.

Trận tái đấu giữa Thanh Hóa và Bali United diễn ra lúc 18 giờ ngày 13-3 trên sân Mỹ Đình. Nếu thua cuộc, Thanh Hóa chắc chắn dừng cuộc chơi.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm