Tình tiết mới vụ đội trưởng Tottenham say rượu bị phạt nặng

Thủ môn Spurs đã gửi lời xin lỗi gia đình, CLB, đồng đội, lãnh đạo đội bóng và những người ủng hộ sau khi bị buộc tội lái xe quá tốc độ và nồng độ cồn vượt quá mức cho phép. Hugo Lloris xấu hổ trong việc uống rượu và thừa nhận: “Nó hoàn toàn không thể chấp nhận được”.

Đội trưởng từng dẫn dắt Pháp đến vinh quang mùa hè World Cup 2018 đang khoác áo CLB Tottenham bị cảnh sát London tạm giữ khi anh lái xe về nhà sau một đêm đầy kịch tính với Laurent Koscielny của Arsenal và Olivier Giroud của Chelsea.

Hugo Lloris (bìa phải) đã có một đêm vui chơi với Laurent Koscielny và Olivier Giroud. Ảnh: THE SUN

Lloris, 31 tuổi, bị buộc phải ra tòa án vào tháng tới. Anh cũng phải đối mặt với một khoản phạt 240.000 bảng và thậm chí có thể bị tước băng đội trưởng của Spurs bởi HLV Mauricio Pochettino.

Thủ môn người Pháp ân hận: “Tôi muốn xin lỗi hết lòng với gia đình tôi, CLB, đồng đội của tôi, HLV và tất cả những CĐV. Uống rượu là hoàn toàn không thể chấp nhận được. Tôi hoàn toàn chịu trách nhiệm về hành động của mình và không biện minh gì cả”.

Theo tờ The Sun, Hugo Lloris đã có một đêm vui chơi tới bến với Laurent Koscielny và Olivier Giroud. Sau đó, anh trở về nhà ở Bắc London thì bị đội tuần tra cảnh sát tại Gloucester bắt dừng xe, lúc 2 giờ 20, sáng 24-8. Anh ta bị đưa đến đồn cảnh sát địa phương và mất bảy giờ trong một phòng giam trước khi bị buộc tội.

Lloris trở về nhà vào giữa trưa, sau khi bị cảnh sát tạm giữ.

Vụ việc này có thể khiến Lloris bỏ lỡ cuộc đụng độ của Tottenham tại sân của Manchester United vào thứ Hai.

Ngôi sao trị giá 120.000 bảng/tuần này nghiễm nhiên bị phạt tiền lương hai tuần vì vi phạm quy tắc ứng xử của CLB. Tiếp đó, HLV Pochettino sẽ quyết định có nên trừng phạt thêm Lloris sau khi nói chuyện với anh.

Nguy cơ lớn nhất là Lloris có thể bị tước băng đội trưởng và đưa cho đội phó Harry Kane. Người phát ngôn của Spurs cho biết: “CLB sẽ xem xét vấn đề của Lloris cực kỳ nghiêm túc và sẽ được xử lý nội bộ”.

Lloris có thể bị mất băng đội trưởng Tottenham về tay Harry Kane.

Lloris, Koscielny và Giroud, cùng với những người bạn khác, đã ăn tối ở Bagatelle, một nhà hàng Pháp và Địa Trung Hải độc quyền ở Mayfair, nơi một chiếc bánh pizza có giá 34 bảng.

Đội trưởng Tottenham từ chối bình luận khi anh quay lại nhà của mình vào lúc 11 giờ sáng trong trang phục sơ mi màu đen và chiếc áo phông trắng, quần jean được thiết kế riêng.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm