Tình đồng đội

Đi trên đôi nạng gỗ với cái cổ chân băng trắng toát, Tấn Tài cúi mặt cố giấu đi giọt nước mắt buồn bã trong phút chia ly bên cạnh những cái siết chặt tay của thầy Miura và đồng đội.

Tấn Tài sẽ không bao giờ quên khoảnh khắc Ngọc Thắng cầm chiếc áo đấu số 13 của mình và đồng đội chạy ùa đến chia vui cùng bạn trong đêm 2-6. Hình ảnh giàu tình người ấy diễn ra ở thứ 14 trận gặp U-23 Malaysia, sau khi Mạc Hồng Quân mở điểm trên chấm 11 m và bạn cùng phòng Ngọc Thắng đã dành tặng cho Tấn Tài một món quà bất ngờ.

Ngay trước trận đấu khó này, HLV Miura cùng các cầu thủ đã hứa với Tấn Tài sẽ gắng sức giành chiến thắng làm quà cho đồng đội đã hết mình vì cuộc chơi và họ đã thực hiện trọn vẹn lời hứa ấy. Nó giống với cái lần thầy trò Calisto hồi 13 năm trước ở Jakarta đẩy xe lăn cho Văn Sĩ tiếp sức tuyển Việt Nam và giúp cầu thủ nhìn vào tấm gương hết lòng vì bóng đá để không phụ lòng của đồng đội.

Đêm hạnh phúc 2-6 trên sân Bishan, giữa cầu trường vang dội tiếng hò reo ăn mừng bàn thắng, cầu thủ của ĐT Long An đã bất chợt ôm mặt khóc vì nghĩa cử đẹp của bạn bè...

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm