Tiger Woods bị bắt

Tay golf huyền thoại của Mỹ bị bắt sáng hôm qua tại một thị trấn miền Nam Florida và bị tống giam.

Tiger Woods, 41 tuổi, sở hữu 14 danh hiệu lớn trong cuộc đời đánh golf, thu hoạch 79 danh hiệu vô địch. Bốn tháng nay Tiger Woods không thi đấu vì chấn thương. Tuy nhiên tay golf mang hai dòng máu Mỹ - Thái Lan không có ý định giã  từ sự nghiệp ở thời điểm này.

Tiger Woods là huyền thoại golf bậc nhất thế giới

Sáng hôm qua Woods đã lái xe trong trạng thái say xỉn và  bị cảnh sát hạt Palm beach đuổi theo  bắt giữ. Kiểm tra nồng độ cồn cho thấy Woods đã uống rượu và thậm chí có dùng chất cấm. Woods bị  bắt giam 4 giờ đồng hồ sau đó được thả. Nguyên nhân được thả  không được tiết lộ, song theo dự đoán luật sư của Woods đã dàn xếp đóng tiền để được tại ngoại trong thời gian giam giữ.

Woods  lái xe hơi tại khu vực vùng đồng quê ở thị trấn Palm Beach và bị cảnh sát đuổi theo bắt giữ. Đó là phát ngôn của cảnh sát Kristin Rightler. Vị phát ngôn viên cảnh sát hạt Palm Beach này cũng không tiết lộ với báo chí vì sao Woods chỉ bị nhốt 4 giờ đồng hồ rồi thả ra.

Hình bên phải là Tiger Woods lúc bị bắt

Hiện nay người đại diện Mark Steinberg của Woods cũng không bình luận gì về các thông tin liên quan đến việc thân chủ của mình có dính líu đến pháp luật.

Tiger Woods có một sự nghiệp golf lẫy lừng, nắm vị trí số 1 thế giới trong thời gian dài mà đến nay chưa một tên golf nào khác qua mặt.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm