‘Tiểu Mourinho’ lại bị át vía sớm

Nay ngay vòng 16 đội Champions League “Tiểu Mourinho” lại bị át vía bởi ông thầy Đức khác và dự báo còn gai góc, khó nuốt hơn cả Tuchel. Đó là HLV Klopp của Liverpool.

“Tiểu Mourinho” Nagelsmann sẽ có cơ hội đọ sức với Klopp của Liverpool. Ảnh: GETTY IMAGES 

Nhìn lại trên lý thuyết, kết quả bốc thăm vòng 16 đội Champions League có những trận rất gai góc như Atletico - Chelsea, Barcelona - PSG, còn lại thể hiện tính “kèo trên, kèo dưới” rất rõ. Leipzig không phải là đối thủ của Liverpool nhưng “Tiểu Mourinho” Nagelsmann thì có thể là đối thủ của Klopp.
Nhìn vào thành tích của hai ông thầy Đức của cặp đấu Liverpool - RB Leipzig, cán cân nghiêng hẳn về đội bóng Anh ở giá trị chuyển nhượng và tính truyền thống. Tuy nhiên, fan hâm mộ RB Leipzig có quyền trông chờ vào sự đột biến từ tướng trẻ Nagelsmann xuất phát từ việc dụng binh theo kiểu bất ngờ đánh úp. Nagelsmann và RB Leipzig vốn không bị áp lực bằng Klopp và dàn sao Liverpool.
RB Leipzig nổi tiếng là đội bóng không có ngôi sao nhưng lại chơi rất thăng hoa theo kiểu biết người biết ta và chọn ra lối chơi thích hợp nhất.
Một lần nữa, Nagelsmann lại bị át vía bởi đồng nghiệp Đức nhưng bài học từ mùa 2019-2020 đã giúp ông bản lĩnh hơn rất nhiều.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm