Tiến Linh dẫn đầu ‘dội bom’ và ấn tượng nhất Đông Nam Á

Hiện diện trong tốp chân sút ghi bàn hàng đầu khu vực, tiền đạo Tiến Linh dẫn đầu với 5 bàn thắng ghi được tại vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Chỉ tính riêng các trận đấu vòng lại vừa khởi tranh tại Các Tiểu Vương Quốc Ả Rập Thống Nhất (UAE), cầu thủ gốc Thái Bình chính là người ba lần khai thông thế bế tắc cho đội tuyển Việt Nam

Tiến Linh ăn mừng bàn thắng tại vòng loại thứ hai World Cup 2022. ẢNH: ANH THỎA

Cụ thể trong các trận thắng tuyển Indonesia 4-0, Tiến Linh giúp đội tuyển Việt Nam cởi bỏ áp lực khi thực hiện cú dứt điểm hiểm hóc ngay trong vòng 16,50 m.

Đến trận đánh bại tuyển Malaysia 2-1, tiền đạo sinh năm 1997 cũng thực hiện cú đánh đầu nối từ pha “dọn cỗ” của Văn Hậu, giúp thầy trò HLV Park Hang-seo chiếm ưu thế trước khi đối đẩu UAE trận cuối.

Dù thực hiện được ước vọng là người đầu tiên ghi bàn trong trận gặp UAE, nhưng tiếc là bàn thắng muộn của Tiến Linh không giúp đội tuyển Việt Nam tránh khỏi trận thua duy nhất 2-3 tại vòng loại thứ hai World Cup 2022.

Clip Tiến Linh tập duy trì thể lực ngay trong phòng cách ly sau khi cùng đội tuyển Việt Nam trở về từ UAE. Nguồn: TIKTOK

Với  tổng cộng 5 thắng lập công cho đội tuyển Việt Nam, Nguyễn Tiến Linh trở thành cầu thủ Đông Nam Á dẫn đầu danh sách “dội bom” xếp trên các tuyển thủ Mohamadou Samareh, Safawi Rasid (Malaysia), Ikhsan Fandi (Singapore) và cầu thủ nhập tịch Philippine Angel Guirado.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm