Tiền Giang làm mới để trụ hạng

Liệu pháp “xốc” từ lãnh đạo

Mới đây, Chủ tịch UBND tỉnh Tiền Giang Nguyễn Hữu Trí vừa có ý kiến chỉ đạo tới lãnh đạo đội: “Cố gắng trụ hạng! Đừng để mất “lửa” từ người yêu bóng đá tỉnh nhà và cũng là uy tín với nhà tài trợ hết lòng với địa phương”. Trên tinh thần ấy, Giám đốc Sở TDTT Tiền Giang Nguyễn Nam Hùng sẽ kiêm nhiệm luôn chiếc ghế giám đốc điều hành đội bóng để cùng với Trưởng đoàn Huỳnh Văn Hiệp đôn đốc và động viên tinh thần cầu thủ.

Tổng Giám đốc Công ty Chứng khoán SHS Nguyễn Thế Minh, Chủ tịch CLB bóng đá SHS Tiền Giang, cũng lên dây cót tinh thần cho cầu thủ bằng lời hứa tiền thưởng cũng sẽ tăng lên. Theo đó, thắng sân khách giờ sẽ là 200 triệu đồng (trước là 150 triệu đồng) và hòa sân khách là 150 triệu đồng thay vì 100 triệu đồng như trước...

Ngoại binh chất lượng cao

Trưởng đoàn bóng đá SHS Tiền Giang Huỳnh Văn Hiệp cho biết: “SHS Tiền Giang có tài trợ quá trễ nên ảnh hưởng việc mua cầu thủ ngoại ở giai đoạn một, cùng lúc các cầu thủ nội thành danh như Huỳnh Văn Hiệp, Nguyễn Thành Long Giang... buộc lòng phải cho đi chỉ vì để có thêm kinh phí. Bây giờ đội có tiền và đã củng cố từ cầu thủ nội đến cầu thủ ngoại nên tôi tin chất lượng và thành tích sẽ khá lên”.

SHS Tiền Giang đã giải quyết xong việc “thay máu ngoại binh” bằng ba cầu thủ chất lượng mà giai đoạn một đá cho V-League. Ngoài Salatiel và Marcio của Bình Dương chuyển về, Đồng Tâm Long An đã chấp nhận nhượng lại trung vệ Pereira Junior. Phần nội binh có thêm Trí Trọng từ Đồng Nai về và Hoàng Sơn giai đoạn một đá cho T&T Hà Nội.

Theo tính toán từ lãnh đạo đội SHS Tiền Giang thì sẽ phải tìm cho được ít nhất từ 15 đến 19 điểm mới có thể trụ hạng.

VÂN VŨ

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm