Tiền đạo thiệt mạng vì vật thể ném từ khán đài

Ebosse hiện thi đấu cho CLB JS Kabylie tại giải vô địch Algeria. Trong trận đấu với USM Alger tại thành phố Tizi Ouzou, tiền đạo này đã ghi bàn giúp đội nhà vượt lên dẫn trước 2-1. Tuy nhiên, đến cuối trận đấu, Ebosse bất ngờ bị chấn thương do một vật thể ném từ trên khán đài xuống. Cầu thủ 24 tuổi qua đời không lâu sau đó.

JSKabylie sau đó đã ra thông báo: “Bộ Nội vụ và chính quyền địa phương thông qua Thủ tướng Tayeb Belaiz đã ra lệnh mở cuộc điều tra xung quanh nguyên nhân dẫn đến cái chết của Albert Ebosse. Cầu thủ của JSK qua đời vì một chấn thương đầu do bị va đập ở cuối trận đấu với USM Alger”.

albert-ebosse-6899-1408860316.jpg

Tiền đạo xấu số Albert Ebosse.

USM Alger sau đó cũng ra thông báo chia buồn với JSK và người thân của Ebosse: “Tiền đạo người Cameroon của JS Kabylie đã qua đời sau khi bị một vật thể từ trên khán đài rơi trúng đầu. Đây là thông tin khủng khiếp và đáng buồn cho bóng đá trong nước cũng như bóng đá Cameroon. Nó như một qủa bom phát nổ chỉ vài giờ sau khi anh ấy khi đấu với USM Alger ở Tizi Ouzou”.

“Trong bầu không khi tang thương này, USM Alger gửi lời chia buồn sâu sắc đến gia đình người quá cố và JS Kabylie. Albert Ebosse hãy yên nghỉ”, trích thông báo của USD Alger.

Albert Ebosse  từng thi đấu cho ba CLB ở quê nhà là Coton Sport FC, Unisport Bafang và Douala AC trước khi chuyển sang Malaysia thi đấu cho Perak FA vào năm 2012. Anh ký hợp đồng với JS Kabylie vào tháng 7/2013. 

Theo Quang Huy/VNE

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm