Tiền đạo 38 tuổi gia nhập U-22 Indonesia đấu Việt Nam

 

Indonesia triệu tập tiền đạo 38 tuổi tham gia tuyển U-22

Tiền đạo “vô hại” ở trận tiếp đội tuyển Việt Nam tại vòng loại Wolrd Cup 2022, Beto Goncalves vừa được triệu tập vào danh sách U-22 Indonesia chuẩn bị cho SEA Games 30.

Tiền đạo Indonesia gốc Brazil Beto Goncalves. ẢNH: GETTY IMAGES

Cầu thủ gốc Brazil, 38 tuổi hiện là chân sút nhập tịch hàng đầu của tuyển Indonesia. Tại CLB Madura United, Goncalves ghi đến 13 bàn thắng và trở thành cây săn bàn hàng đầu ở mọi cấp độ đội tuyển. Tại đấu trường ASIAD 2018 diễn ra trên sân nhà, Goncalves cũng được điều động vào đội hình tuyển Olympic Indonesia, anh ghi được bốn bàn thắng góp phần đưa chủ nhà vượt qua vòng bảng và chỉ dừng bước sau thất bại trước Olympic UAE.

Goncalves sẽ là nguồn bổ sung đáng kể cho U-22 Indonesia. ẢNH: GETTY IMAGES

Ở giải đấu sắp diễn ra trên đất Philippines, mỗi quốc gia tham dự được phép bổ sung hai cầu thủ vượt quá độ tuổi U-22. Ngoài Goncalves, tiền vệ Evans Dimas cũng là một trong hai cầu thủ quá tuổi được bổ sung cho tuyển U-22 Indonesia. Bên cạnh đó, tiền vệ đội tuyển quốc gia Zulgiandi, cặp hậu vệ Manahati Lestuesn và Hansamu Yama cũng được gọi bổ sung cho đội trẻ Indonesia.

Tại SEA Games 30, Indonesia nằm chung bảng B với Việt Nam, Thái Lan, Lào Brunei và Singapore. Bảng A gồm các đội chủ nhà Philippines, Malaysia, Campuchia, Timor Lester và Myanmar. Các trận đấu vòng bảng sẽ chính thức khởi tranh từ ngày 30-11.

So với Messi Hàn, Công Phượng có được 20 phút thi đấu chính thức tại Sint Truidense VV. ẢNH: STVV

Đồng đội của Công Phượng, Messi Hàn có nguy cơ bị đuổi

Truyền thông Bỉ cho biết tiền đạo được mệnh danh Messi Hàn Quốc Lee Seung-woo nhiều khả năng sẽ bị Sint Truidense VV thanh lý hợp đồng chỉ vì thói kiêu binh.

Theo tờ Voetbal Belgie, “Messi Hàn” có thái độ tập luyện chểnh mảng và bị HLV Marc Brys đuổi cổ tại những buổi tập gần đây của CLB. Sau hai tháng gia nhập Sint Truidense VV, Lee Seung-woo chưa một lần được đăng ký vào danh sách thi đấu của đội bóng. Điều này khiến sao trẻ Hàn Quốc thua sút so với Công Phượng, khi tiền đạo Việt Nam có được 20 phút ra sân cùng vài lần được HLV trưởng điền tên vào danh sách thi đấu.

Lee Seung-woo tại buổi ra mắt CLB Sint Truidense VV. ẢNH: STVV

Trước đó, cầu thủ từng được ăn tập tại CLB Barcelona được kỳ vọng sẽ có nhiều cơ hội tỏa sáng tại CLB Bỉ, sau cú chuyển nhượng trị giá 1,2 triệu euro từ CLB Verona của Italia.

Nguyên nhân Messi Hàn “mất tích” tại Sint Truidense VV cũng được Voetbal Belgie chỉ ra là do thái độ kiêu căng, thay vì nguyên nhân anh chưa được cấp phép hợp đồng lao động tại Bỉ.

Với nền tảng thể lực nhanh nhẹn, tốc độ và kỹ thuật đứt điểm nhanh gọn, Lee Seung-woo được báo chí quê nhà mệnh danh là Messi Hàn. Tuy nhiên, tình cảnh của tuyển thủ Hàn Quốc chẳng khá hơn so với Công Phượng.

Erva trao giải cầu thủ hay nhất tháng cho tân binh Daniel James. ẢNH: MU

Evra úp mở chuyện gia nhập BHL Man United

Huyền thoại sân Old Trafford dưới thời HLV Ferguson, Patrick Evra cho biết đã đạt thỏa thuận quay lại nhưng giữ bí mật cương vị sẽ đảm nhận tại Manchester United.

Hậu vệ 38 tuổi tuyên bố giải nghệ hồi tháng 7 hiện đang là trợ lý đội U-18 Man United. Anh đang theo học bằng HLV UEFA và đến thực tập tại Old Trafford cho biết: “Hiện tôi đang thực tập tại Man United. Tôi đã có cuộc nói chuyện với lãnh đạo về việc mình sẽ đảm nhận vai trò nào đó tại CLB. Thời điểm này, tôi chưa thể tiết lộ tôi sẽ làm công việc gì nhưng đó là một vị trí mà tôi có thể giúp sức, đưa Quỷ đỏ trở lại cương vị CLB vĩ đại nhất thế giới”.

Cựu hậu vệ người Pháp tiết lộ sẽ gia nhập BHL Quỷ Đỏ. ẢNH: GETTY IMAGES

Nhận định về Arsenal ở trận thua sốc trước tân binh Sheffield United, cựu hậu vệ người Pháp châm chọc: “Tôi không ngạc nhiên về trận thua của Arsenal. Cách đây 10 năm, tôi từng gọi họ là những cậu bé nhưng bây giờ cảm giác của tôi về họ là không khác mấy. Các cầu thủ Arsenal trông thật khéo léo, chất lượng nhưng họ không phải là CLB hùng mạnh. Arsenal hiện nay không khác gì so với thời Wenger. Sheffield rất xứng đáng có được chiến thắng này”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm