Tiệc mừng ‘kỷ lục của mọi kỷ lục’ cho Ronaldo

Lãnh đạo CLB Real, bạn bè, đồng đội, người thân trong gia đình Ronaldo đã tề tựu về sân Santiego Bernebeu để chứng kiến giây phút tôn vinh chân sút trẻ tuổi này.

Màn hình khổng lồ phát lại những bàn thắng huyền thoại của Ronaldo, trong đó có những bàn thắng ghi vào lưới kỳ phùng địch thủ Barcelona. Chủ tịch CLB Florentino Perez có bài phát biểu chúc mừng cầu thủ của mình: “Ngày này trong tôi dâng trào cảm xúc như một người hâm mộ Real đúng nghĩa, chúng ta có những cá nhân xây dựng nên một tập thể vĩ đại. Tài năng của anh ấy là sự kết hợp giữa khổ luyện, tinh thần chuyên nghiệp và lòng dũng cảm” - ông Perez nói.

 Ronaldo nhận danh hiệu từ tay Chủ tịch Florentino Perez

Vừa qua tại đấu trường Champions League, Ronaldo đã lập cú đúp vào lưới Malmo để qua mặt huyền thoại Raul (323 bàn) ghi kỷ lục mới 324 bàn thắng. Cũng trong trận này, Ronaldo đánh dấu vượt cột mốc 500 bàn thắng trong sự nghiệp nhà nghề của mình, chính xác là 501 bàn.

Khi nhận giải thưởng tôn vinh, Ronaldo nói: “Tôi rất cảm kích và hạnh phúc. Ngày đầu tiên tôi khoác chiếc áo Real, tôi không thể hình dung ra có một ngày mình sẽ như thế này. Tôi đã được sánh vai với anh bạn Raul và tiền bối Di Stefano”. Ronaldo còn nắm một kỷ lục “khủng” đó là chỉ cần 308 trận ra sân anh đã đạt số bàn thắng trên trong khi Raul cần đến 741 trận. Ronaldo cũng đang nắm kỷ lục cầu thủ ghi bàn giỏi nhất Champions League trong mọi thời đại với 82 bàn, hơn Messi năm bàn.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm