Tỉ phú Peter Lim sẽ sở hữu quyền hình ảnh Ronaldo

Trong cuộc họp báo diễn ra ngày 29-6, công ty có trụ sở tại Hong Kong này công bố việc sở hữu hình ảnh của đội trưởng tuyển Bồ Đào Nha có thời hạn sáu năm có liên quan đến CLB Real.

Tỉ phú Lim cũng có một thời là đối tác của ông bầu Đoàn Nguyên Đức của HA Gia Lai qua các dự án bất động sản tại Myanmar. Ông Lim là chủ sở hữu CLB Valencia của Tây Nha Nha và là đồng sở hữu thương hiệu siêu xe của nước Anh McLaren.

Ông Lim cho biết: “Ronaldo không chỉ là một cầu thủ vĩ đại, anh ta còn có một cá tính nổi trội. Sở hữu hình ảnh Ronaldo là một chiến lược và cần được phát triển mạnh hơn thương hiệu này ở châu Á”. Trước cơ hội kiếm thêm tiền ở châu lục có số dân đông nhất thế giới, Ronaldo cũng sướng và cho biết: “Peter Lim là một nhà kinh doanh rất chiến lược. Tôi tin rằng, với tầm nhìn của mình ông ấy sẽ thành công và phát triển hơn nữa tại thị trường châu Á. Ông ấy là một người bạn tốt mà tôi được biết. Tôi tin rằng, bây giờ ông ấy sẽ còn là một đối tác tốt về thương hiệu của tôi”.

Như vậy nhiều khả năng trong tương lai việc dùng hình ảnh Ronaldo trong các báo ảnh ở châu Á sẽ gặp nhiều khó khăn nếu…xài chùa.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm