Thưởng nóng tiền tỉ cho các đội tuyển bóng đá nam, nữ Việt Nam

Thầy trò Park Hang-seo sẽ chơi trận chung kết tranh huy chương vàng môn bóng đá nam SEA Games 30 với tuyển U-22 Indonesia diễn ra vào 19 giờ, ngày 10-12 (VTV6, VTC3 trực tiếp). Trước giờ bóng lăn, ông thầy người Hàn Quốc rất tự tin sẽ giúp học trò vượt qua đối thủ quen thuộc này, như cái cách mà Hùng Dũng và đồng đội từng thắng 2-1 ở vòng bảng.

Để động viên tinh thần cho các tuyển thủ U-22 Việt Nam, Tập đoàn Hưng Thịnh quyết treo thưởng 1 tỷ đồng giúp họ thực hiện hóa giấc mơ đổi màu huy chương SEA Games đã chờ đợi trong suốt 60 năm qua.

Các cô gái vàng Việt Nam đã nhận thưởng 1 tỉ đồng từ Hưng Thịnh...

... và đồng nghiệp nam cũng có thưởng nóng tiền tỉ nếu vô địch SEA Games 30. Ảnh: ANH PHƯƠNG.

Không chỉ quan tâm đến môn bóng đá, Tập đoàn Hưng Thịnh cũng sẽ phối hợp với Sở VH&TT TP.HCM trao tặng 30 triệu đồng/huy chương vàng cho các VĐV của đoàn Thể thao TP.HCM tham gia tranh tài tại SEA Games lần này.

Cổ vũ cho đội nhà trong trận chung kết đêm 10-12, hơn 60 nhân viên kinh doanh xuất sắc của Tập đoàn Hưng Thịnh cũng đã được tài trợ để sang Philippines xem trực tiếp trận đấu. Đoàn mang theo cờ đỏ sao vàng và những băng rôn, khẩu hiệu cổ động tưng bừng hứa hẹn nhuộm đỏ sân vận động quốc gia Rizal Memorial. Tất cả hòa cùng hàng triệu trái tim người hâm mộ cả nước thắp lên một niềm tin chiến thắng mãnh liệt.

Trước đó, để chúc mừng cho dội tuyển bóng đá nữ Việt Nam sau chiến thắng thuyết phục 1-0 trước tuyển Thái Lan sau 120 phút và giành HCV ở SEA Games 30, Tập đoàn Hưng Thịnh đã thưởng 1 tỷ đồng cho thầy trò Mai Đức Chung như cam kết trước trận đấu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm