Thưởng lớn cho nhà vô địch SV-League

Phó Chủ tịch Hội đồng Quản trị NutiFood – Ông Lê Nguyên Hòa đại diện nhà bảo trợ của đội bóng Đại học Cần Thơ đã trao tặng 300 triệu đồng cho nhà trường. Trong đó, 100 triệu đồng thưởng cho thầy trò Châu Đức Thành và 200 triệu đồng tặng cho quỹ học bổng của Đại học Cần Thơ.

Về quyết định trao thưởng này, Ông Lê Nguyên Hòa cho biết: “Chúng tôi rất tự hào khi đội bóng Đại học Cần Thơ vô địch thuyết phục và nhận được sự đồng tình của của giới chuyên môn cũng như của người người quan tâm giải đấu.

Ông Lê Nguyên Hòa – Phó Chủ tịch HĐQT đại diện cho NutiFood trao thưởng 300 triệu đồng cho HLV Châu Đức Thành trong buổi lễ mừng công của Đại học Cần Thơ. Ảnh: NGUYỄN PHƯỚC.

Các cầu thủ đã chứng tỏ bản lĩnh qua từng trận khi càng chơi càng tiến bộ và xuất sắc giành ngôi vô địch. Do đó, phần thưởng này với mong muốn chung vui với đội bóng cũng như góp phần vào quỹ học bổng của trường để tìm ra những tài năng mới trong tương lai.”

GS.TS. Hà Thanh Toàn - Hiệu trưởng Trường Đại học Cần Thơ chia sẻ: “Giải bóng đá sinh viên SV-League có ý nghĩa rất lớn khi thúc đẩy phong trào thể thao tại các trường Đại học. Thông qua giải đấu, Đại học Cần Thơ xây dựng hình ảnh một ngôi trường không chỉ đi đầu trong công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học đa lĩnh vực mà còn mạnh trong các hoạt động thể thao. Với chức vô địch SV-League 2020, chúng tôi sẽ tiếp tục có sự đầu tư tương xứng để thúc đẩy hoạt động thể thao của trường phát triển mạnh hơn nữa trong các mùa giải tiếp theo.”

Nhà vô địch SV-League mùa đầu tiên Cần Thơ đã xuất thần vượt qua 7 đối thủ mạnh khác tại TP.HCM. Ảnh: ANH THÔNG.

Tại mùa giải SV-League 2020, Đại học Cần Thơ của ông bầu Trần Thanh Hài đã xuất sắc vượt qua 7 trường Đại học của TP.HCM để lên ngôi vô địch thuyết phục. Thầy trò HLV Châu Đức Thành (cựu trọng tài FIFA) trở thành niềm tự hào của bóng đá sinh viên miền Tây với sự nỗ lực và tiến bộ từng ngày cùng tinh thần thi đấu tích cực và bền bỉ.

SV-League 2020 - sân chơi sinh viên lần đầu tiên nhận được sự bảo trợ từ 8 ông chủ của các doanh nghiệp lớn, qua hơn hai tháng tranh tài đã kết thúc trong sự thành công rực rỡ và gây ấn tượng mạnh cho sinh viên Việt Nam nói riêng cũng như người hâm mộ bóng đá cả nước nói chung. Giải đấu là tiền đề cho sự phát triển mạnh mẽ hơn của bóng đá học đường, hướng đến bóng đá chuyên nghiệp của Việt Nam trong tương lai.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm