Thua trận, cầu thủ Hải Phòng suýt đánh nhau

Nguyên nhân của vụ xô xát này là do một số cầu thủ Hải Phòng mà điển hình là Quốc Trung, Đình Bảo cho rằng thủ môn Văn Lâm đã “mắc sai lầm không đáng có” để cho đội bóng thua bàn thứ ba. Nếu không có sai lầm này, chưa chắc gì các cầu thủ xứ Cảng phải nhận trái đắng trên sân khách.

Chính vì thế, trận đấu vừa kết thúc khi các cầu thủ tập tung về ca bin thì đã xảy ra tranh cãi, va chạm giữa Văn Lâm, Quốc Trung, Đình Bảo. Ngay lập tức nhiều cầu thủ khác đứng ra can ngăn. Tuy nhiên, lời qua tiếng lại của các cầu thủ này vẫn tiếp diễn với sự chứng kiến của nhiều người trên sân.

Oseni  ghi bàn phút thứ 77 giúp Cần Thơ giành chiến thắng 3-1 trước Hải Phòng. Ảnh: Q.T 

Mâu thuẫn nội bộ và tranh cãi giữa các cầu thủ Hải Phòng là hoàn toàn có cơ sở khi họ đang tranh từng điểm để giành lợi thế trong cuộc đua giành chiếc cúp vô địch với Hà Nội T&T.

Đứng trước sự nóng giận của các học trò, HLV Trương Việt Hoàng chia sẻ trong cuộc họp báo: “Trận đấu không có kết quả như mong muốn, vì thế các cầu thủ có phần nóng nảy khi chúng tôi đã chơi rất cố gắng. Bàn thua thứ 3 rõ ràng thuộc về lỗi thủ môn nên các cầu thủ đã không bình tĩnh. Cuộc đua vẫn còn tiếp diễn, tất cả các đội đều có cơ hội. Các cầu thủ phải chấn chỉnh tâm lý, vì tâm lý thoải mái thì mới có làm tốt được".

Cầu thủ Hải Phòng sau đó đã tranh cãi lớn tiếng với nhau. Ảnh: Q.T

Trận XSKT Cần Thơ – Hải Phòng là một trong những trận cầu hay lượt 23 V-League. Cả hai đội vào trận rất quyết tâm và ăn miếng trả miếng khiến trân đấu vô cùng hấp dẫn.

Các cầu thủ Hải Phòng đã ghi bàn thắng sớm ở phút thứ 2 do Stevens lập công. Tuy nhiên , 3 phút sau Patiyo đã gỡ hoà cho Cần Thơ. Trước khi hiệp 1 kết thúc, Cần Thơ đã kịp vượt lên dẫn trước với bàn thắng của Văn Quân.

Vào hiệp 2, các cầu thủ Hải Phòng rất nỗ lực để tìm bàn thắng. Họ chơi tấn công toàn diện, dồn các cầu thủ Cần Thơ vào thế phải chống trả. Vào phút 61, Vũ Anh Tuấn phải nhận thẻ vàng thứ hai sau lỗi phản ứng với trọng tài.

Tận dụng thi đấu hơn người, các cầu thủ Hải Phòng nhanh chóng đưa trận đấu về vạch xuất phát khi Đình Bảo san bằng tỉ số ở phút 65.

Cứ tưởng 25 phút còn lại với lực lượng 11 đánh 10, các cầu thủ Hải Phòng sẽ tìm được ba điểm trên sân khách thì phút 77, sau quả treo bóng từ tình huống đá phạt bên cánh phải, Oseni đánh đầu góc hẹp, ghi bàn thắng quyết định cho Cần Thơ trong sự reo hò của hàng ngàn khán giả trên sân.

Với trận thua này, Hải Phòng đứng thứ 3 trong bảng xếp hạng với 41 điểm. Đứng đầu là Than Quảng Ninh với 43 điểm.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm