Thừa nhận chấn thương, Denilson bị cắt giảm 1/2 lương

Denilson không ra sân: Ai lừa ai?

Được biết, trong buổi họp báo này, Denilson thừa nhận mình có bị chấn thương. Tuy nhiên, cựu tuyển thủ Brazil này từ chối nói rõ mức độ chấn thương với lời phát biểu: "chấn thương như thế nào chỉ tôi, bác sỹ và HLV trưởng được biết mà thôi".

Sau một lễ ra mắt hoành tráng, Denilson đã bắt đầu những ngày tháng khó khăn cùng XM Hải Phòng. Ảnh: Đức Anh
Sau một lễ ra mắt hoành tráng, Denilson đã bắt đầu những ngày tháng khó khăn cùng XM Hải Phòng. Ảnh: Đức Anh

Dù vậy, Denilson đã trấn an dư luận bằng cách khẳng định: "Đây là một chấn thương không nghiêm trọng, tôi đang trong quá trình hồi phục tốt và chắc chắn sẽ không cần tới một cuộc phẫu thuật nào cả".

Cũng theo lời của chính Denilson, bác sỹ chẩn đoán, anh cần ít nhất một tháng để bình phục nhưng vẫn có thể trở lại nhanh hơn dự kiến.

Điều đó cũng có nghĩa, khả năng Denilson có thể thi đấu trở lại sau ngày 15/6, thậm chí là 21/6 ở trận XM Hải Phòng tiếp HA.GL là không chắc chắn.

Với việc chưa hẹn ngày ra mắt thi đấu chính thức trong màu áo XM Hải Phòng, Denilson đã phải chấp nhận giảm lương.

Ban đầu, trong bản hợp đồng giữa Denilson với đội bóng đất Cảng có điều khoản khẳng định, Denilson sẽ được nhận 40.000 USD/tháng nếu ra sân thi đấu. Còn trong trường hợp ngược lại, XM Hải Phòng có quyền xem xét lại mức thù lao.

XM Hải Phòng Vương đã không biết Denilson bị chấn thương? Ảnh: Đức Anh
XM Hải Phòng Vương đã không biết Denilson bị chấn thương? Ảnh: Đức Anh

Căn cứ vào điều khoản này mà trong cuộc họp báo sáng nay, 8/6, phía XM Hải Phòng quyết định thay đổi phương thức trả lương cho Denilson.

Theo đó, thay vì hưởng 40.000USD/tháng, Denilson chỉ được trả 20.000 USD, tức là giảm 1/2. Denilson sẽ được nhận thêm tiền phụ thuộc vào thời gian thi đấu thực tế sau này.

Ngoài ra, CLB XM Hải Phòng cũng đang tìm cách giảm bớt phí chuyển nhượng được khẳng định không chính thức là lên tới hơn 100.000 USD.

Thua thiệt về kinh tế nhưng trong hoàn cảnh bất lợi hiện nay, không còn cách nào khác, Denilson phải chấp nhận đề xuất này của lãnh đạo CLB XM Hải Phòng.

"Tôi có mặt tại Hải Phòng không phải để du lịch. Tôi đang nỗ lực để thi đấu càng sớm càng tốt", Denilson chỉ còn biết nói vậy và lãnh đạo CLB XM Hải Phòng cũng mong chuyện đó là sự thật.

Bằng không, ngoài thiệt hại vật chất, họ còn làm tổn thương tinh thần, niềm tin của chính bản thân mình và rất nhiều người khác nữa.

Theo Chí Lâm (VNN)

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm