Thủ môn Tấn Trường: Vị trí làm thầy Park bất an nhất

Cùng với đó là AFC lại cắc cớ cho chạy clip sai lầm của thủ môn này thời HLV Calisto khiến bóng đá Việt Nam thua đau.

Thủ môn Tấn Trường nhấn mạnh mình sẽ vượt qua quá khứ 11 năm trước luôn là vết hằn trong anh. Ảnh: XUÂN HUY

Trong khi người giữ thành mà HLV Park Hang-seo luôn tin cậy là Đặng Văn Lâm không thể hội quân cùng đội tuyển thì Bùi Tấn Trường trở nên thủ môn số 1. Trả lời phỏng vấn, thủ môn này nhấn mạnh việc anh sẽ vượt qua quá khứ để trở lại và khẳng định mình.

ý kiến cho rằng Tấn Trường cố nhấn mạnh việc anh sẽ quên và vượt qua quá khứ cũng là một cách anh động viên mình vượt qua nỗi ám ảnh đeo đuổi anh dai dẳng từ năm 2009, 2010 đến nay đã 11 năm. Đấy cũng là một vết hằn tâm lý cho thủ môn này khi trở lại đội tuyển trong một giải đấu chính thức và rất quan trọng với ba trận cuối quyết định cả sứ mệnh của bóng đá Việt Nam.

Với thầy Park, chắc chắn ông cũng đang rất lo lắng và bất an ở vị trí người giữ thành, đặc biệt là Tấn Trường thuộc dạng thủ môn chưa quen với hệ thống phòng ngự từng mang lại nhiều thành công cho đội tuyển.

Mong cho Tấn Trường nếu được chọn là người bắt chính thì anh thực sự vượt qua những vết hằn tâm lý mà không dễ gì một thủ môn bị tai nạn quá nặng dù rất muốn quên nhưng chính những thước phim của AFC đã gợi lại.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm