Thời dịch bệnh, các HLV tên tuổi cũng mệt mỏi

HLV Zidane từng là nạn nhân của tân binh La Liga Cadiz, rồi đêm 5-12 HLV Koeman lại tiếp tục là nạn nhân của Cadiz khi để thua 1-2. Bóng đá thời dịch bệnh COVID-19 thật thất thường.

Gã khổng lồ Real Madrid bị đàn em Cadiz đánh bại khiến HLV Zidane bị chỉ trích không thương tiếc. Ảnh: GETTY IMAGES  

Ở Anh, HLV Pep Guardioal cũng nhiều lần “lên bờ xuống ruộng”. Cụ thể là lần thua sốc Leicester City 2-5 hồi cuối tháng 9, sau đó lại đến trận thua Tottenham 0-2..., khiến nhiều người hoài ghi HLV Pep Guardiola có thể bị giới chủ Trung Đông của Man. City trảm.
Với HLV Zidane, không chỉ đối mặt áp lực ở La Liga, ở đấu trường Champions League, Real Madrid cũng từng thua sốc Shakhtar Donetsk 2-3 những vòng đầu mùa giải năm nay.
Mùa dịch bệnh, cầu thủ có phong độ thất thường, yếu tố lợi thế sân nhà thì hầu như bằng 0 vì chẳng có lực lượng hùng hậu vây kín bốn khán đài để “uy hiếp” tinh thần các đội nhỏ.
Đầu mùa này, giả sử như sân Bernabeu đầy ắp khán giả thì dễ gì Cadiz đánh bại được Real Madrid. Thế mà trên sân hoành tráng vắng bóng người ấy với những tràng âm thanh ảo do các D.J khéo tay tạo ra mà thôi nên “chàng tí hon” Cadiz không bị át vía đã đánh bại được gã khổng lồ Real Madrid.
Đêm 5-12, Cadiz lại hạ gục gã khổng lồ khác của La Liga là Barcelona và vươn lên vị trí thứ năm trên bảng xếp hạng La Liga, đẩy Barcelona xuống vị trí thứ bảy sau 10 lượt trận.
Các giải châu Âu khởi đi chưa được 1/3 chặng đường nhưng tình hình dịch bệnh COVID-19 đang diễn biến phức tạp kiểu này và dường như chưa có dấu hiệu kết thúc.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm