Thierry Henry làm trợ lý HLV đội tuyển Bỉ

"Thierry Henry là một cầu thủ quan trọng. Chúng tôi rất vui khi anh ấy đồng ý gia nhập Ban huấn luyện đội tuyển Bỉ. Chúng tôi hy vọng sẽ tạo sự khác biệt cho đội bóng", HLV Roberto Martinez xác nhận huyền thoại của CLB Arsenal chính thức gia nhập ban huấn luyện của đội tuyển Bỉ trong thời gian tới.

HLV Roberto Martinez trong buổi họp báo 

Trên trang cá nhân của mình, cựu cầu thủ 39 tuổi cũng chia sẻ dòng trạng thái vui mừng: "Thật thú vị khi được làm trợ lý đội tuyển Bỉ. Xin cảm ơn HLV Roberto Martinez và Liên đoàn Bóng đá Bỉ. Tôi không thể chờ đợi lâu hơn nữa".

Thierry Henry khi còn huấn luyện cho đội trẻ Arsenal

Thierry Henry từng gắn bó với Arsenal và là huyền thoại của CLB này. Sau khi giải nghệ, anh vẫn ở lại CLB với công việc quản lý cho đội trẻ. Ngoài ra, anh còn là một bình luận viên thể thao có tiếng và thu nhập cao ở kênh Sky Sports.

Tuy nhiên, thời gian gần đây anh đã từ giã công việc huấn luyện vì  HLV trưởng Arsenal, Arsene Wengerr bắt anh phải lựa chọn hoặc là huấn luyện đội trẻ hoặc là ra đi.

Với công việc trợ lý tuyển Bỉ, Thierry Henry không phải bỏ công việc yêu thích thứ hai của mình, bình luận viên bóng đá.

Thierry Henry hiện là bình luận viên cho đài Sky Sports với lương trên 4 triệu bảng/năm

Sắp tới, tại vòng loại World Cup 2018, đội tuyển Bỉ sẽ gặp tuyển Tây Ban Nha và tuyển Cộng hòa Síp.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm