Chuẩn bị SEA Games 29 - 2017

Thêm Trần Duy Khôi vào danh sách đầu tư trọng điểm

Trước đó đã có hai cái tên đình đám của “đường đua xanh” là Nguyễn Thị Ánh Viên và Hoàng Quý Phước, cùng với bốn gương mặt trẻ Nguyễn Huy Hoàng, Nguyễn Diệp Phương Trâm, Lâm Quang Nhật, Lê Nguyễn Paul (Việt kiều Mỹ) được đưa vào danh sách đầu tư trọng điểm thì sự vắng mặt của Trần Duy Khôi gây nên nhiều tiếc nuối.

Trong đợt bổ sung VĐV lần này, ngoài kình ngư Trần Duy Khôi thì các VĐV đã thành danh khác như Nguyễn Thị Huyền, Nguyễn Thị Oanh (điền kinh), Mai Hoàng Mỹ Trang, Nguyễn Anh Tú (bóng bàn), Nguyễn Thị Như Hoa (đấu kiếm), Nguyễn Thị Như Ý (Judo), Trang Cẩm Lành (Karatedo), Nguyễn Văn Duy (Taekwondo) cũng được đưa thêm vào danh sách đầu tư trọng điểm.

Trong đợt bổ sung lần này, một tín hiệu vui khác là HLV điền kinh Hồ Thị Từ Tâm, người có nhiều cống hiến cho thể thao Việt Nam cũng được Bộ đưa vào danh sách 16 HLV đầu tư trọng điểm cùng với HLV môn bắn cung Cáp Mạnh Tân.

Với mức thù lao nhận được 900.000 đồng/ngày/HLV và 800.000 đồng/ngày/VĐV bao gồm tiền ăn và công tập luyện sẽ góp phần giúp các HLV, VĐV toàn tâm toàn ý hơn cho chiến dịch cùng đoàn thể thao Việt Nam săn “vàng” SEA Games 29 (sẽ diễn ra vào tháng 8 tới).

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm