Thêm một vụ 'Quế Ngọc Hải' phiên bản 2.0

Thêm một vụ 'Quế Ngọc Hải' phiên bản 2.0 ảnh 1

 Cái cổ chân tréo ngoe của Abass. Ảnh: LÊ THƯƠNG
Điều đáng nói là khi tỷ số trên sân đã là 4-2 nghiêng về chủ nhà và diễn tiến cho thấy số phận dường như đã an bài với đội khách, thế nhưng pha vào bóng của Dương Thanh Hào nhìn cũng rùng rợn chẳng khác nào cú vào bóng của Quế Ngọc Hải với Trần Anh Khoa nửa tháng trước.
Khi “vụ Quế Ngọc Hải” vẫn còn gây bàng hoàng trong giới bóng đá thì vụ Dương Thanh Hào vào bóng đá nghiệt ngã với Abass lại đặt qua quá nhiều thách thức cho vấn đề về quy chế kỷ luật lẫn đạo đức cầu thủ.
Dương Thanh Hào có tên trong danh sách tuyển mà HLV Miura vừa công bố để chuẩn bị hai trận tiếp Iraq và Thái Lan tới đây, đội tuyển tập trung vào ngày 27-9.
Trong trận chung kết Cúp Quốc gia, B.Bình Dương đã thắng Hà Nội T&T 4-2 để đoạt cúp vô địch hoàn thành cú ăn hai của mùa giải, vô địch V- League và vô địch Cúp Quốc gia. Cú ra chân của Thanh Hào là quá nghiệt ngã và không cần thiết khi thế trận cùng tỷ số trên sân dường như đã an bài.

Vụ này chẳng khác nào vụ “Quế Ngọc Hải” phiên bản 2.0, có điều cú vào bóng bằng gầm giày của Ngọc Hải ở phía trên của “ống đồng”, còn cú vào bóng của Thanh Hào nằm ở gần cổ chân trái. 

Thanh Hào ra khỏi sân với chiếc thẻ đỏ trực tiếp và cầu thủ này khóc. Không biết cầu thủ Hà Nội T&T và tuyển thủ quốc gia này khóc vì điều gì?

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm