The Kop không ám ảnh bởi bóng ma Chelsea, tay đua F1 thoát nạn

Solskjaer, Pogba vẫn tập trung dù Real Madrid lôi kéo kịch liệt

Trước những đồn đoán Paul Pogba sẽ gia nhập Real Madrid, thuyền trưởng Manchester United khẳng định tiền vệ người Pháp vẫn rất tập trung, bất chấp “gã khổng lồ” Tây Ban Nha ra sức lôi kéo anh.

Solskjaer và Pogba tiếp tục những tháng ngày nồng ấm tại MU. ẢNH: AFP

Solskajer cho biết: “Có thể đó là một chiến dịch truyền thông của báo chí, chúng ta không bao giờ biết được. Trong các buổi nói chuyện với tôi, Pogba vẫn toàn tâm toàn ý. Tôi không nhận thấy sự khác biệt từ anh ấy. Anh ấy luôn tập trung vào công việc của một cầu thủ mà anh ấy rất tự hào. Pogba luôn cống hiến hết mình”.

Trong các tuyên bố của mình, nhà vô địch thế giới 2018 khẳng định đang rất hạnh phúc tại Old Trafford. Kể từ đầu mùa, Pogba ghi 8 bàn thắng và cung cấp 5 pha kiến tạo trong 10 trận đấu dưới thời HLV Solskjaer. Tuy nhiên phong độ của anh có dấu hiện đi xuống trong thời gian gần đây, nhất là sau lượt đi Champions League với PSG khi Pogba không ghi được bàn thắng nào.

Tại trận tứ kết lượt đi Champions League, HLV người Na Uy rất hài lòng với sự thể hiện của Pogba, dù “Quỷ đỏ” bị Barcelona đánh bại 1-0 trên sân nhà ở trận lượt đi vòng tứ kết Champions League vào thứ Tư.

Cú trượt chân vụng về của Gerrard góp phần giúp Demba Ba ghi bàn nhấn chìm Liverpool 5 năm trước. ẢNH: AP

Liverpool không bị ám ảnh bởi “bóng ma quá khứ” từ Chelsea

HLV Juergen Klopp nhấn mạnh, Liverpool sẽ không bị ám ảnh bởi sự sụp đổ tranh chức vô địch Premier League 5 năm trước, khi đối mặt với Chelsea tại cuộc thư hùng diễn ra ngày mai.

“Lữ đoàn đỏ” theo đuổi danh hiệu hàng đầu nước Anh đầu tiên kể từ năm 1990. Việc đánh bại The Blues tại Anfield sẽ là một bước tiến lớn cho giấc mơ đó. Nhưng Chelsea đang khuấy động một số ký ức cực kỳ khó chịu trước ứng viên vô địch Premier League.

Năm 2014, Liverpool được dẫn dắt bởi Brendan Rodgers giữ ngôi đầu bảng, bị Chelsea đánh bại 2-0 tại Anfield trong một trận đấu nổi tiếng bởi cú trượt chân đắt giá của Steven Gerrard, biếu không bàn thắng cho Demba Ba.

Cú xảy chân của quá khứ tương tự giai đoạn lần này, khi đối thủ cạnh tranh Manchester City đang kém The Kop hai điểm nhưng Man City có lợi thế nhờ một trận đấu chưa đấu. Và nếu thất bại trước Chelsea, Liverpool một lần nữa sẽ “hụt bước”.

Rất ít cầu thủ Liverpool tham gia cuộc đối đầu đó trong khi Klopp quả quyết, thất bại trong quá khứ sẽ không là gánh nặng cho thế hệ này.

Klopp cho biết: “Tôi không chắc đó là suy nghĩ của bất cứ ai. Bạn có thể nói với tất cả những người hâm mộ ngoài kia để bỏ qua nó. Chúng tôi muốn viết lịch sử của riêng mình. Tôi không lo lắng. Tôi cảm thấy có áp lực lẫn sự tích cực cùng với khoảnh khắc này”.

Trong tám cuộc đối đầu gần đây, Liverpool đã không đánh bại được Chelsea tại Anfield. Cuộc so tài bao gồm thất bại 2-1 ở League Cup bằng bàn thắng muộn của Eden Hazard.

Tiền vệ người Bỉ sẽ là mối nguy hiểm có thể giúp Chelsea đánh bại Liverpool, nhằm mục tiêu thực hiện khát vọng lọt Top 4 của The Blues.

Tay đua Alexander Albon đang chờ đợi sự giúp đỡ để thoát khỏi chiếc xe bị tai nạn tại trường đua quốc tế Thượng Hải. ẢNH: AP

Tay đua Thái Lan sống sót ngoạn mục sau tai nạn

Tay đua F1 hai dòng máu Thái - Anh Alexander Albon thoát hiểm ngoạn mục trong vụ tai nạn trên đường tập trước Grand Prix Trung Quốc.

Chiếc xe Toro Rosso của Albon bất ngờ đâm sầm vào tường trong lượt chạy cuối cùng. Người hâm mộ thất thần ngồi im lặng cho đến khi chỉ nhìn thấy cái đầu của anh trong buồng lái. Sau vài giây, Albon xé tan bầu không khí đặc quánh khi báo hiệu anh đang ở trong tình trạng tốt.“Xin lỗi các bạn”, Albon nói với đội qua bộ đàm.

Tay đua người Anh gốc Thái bị mất kiểm soát ở góc cua cuối cùng, xe bắt đầu trượt khỏi đường đua. Albon cố gắng giành lại quyền kiểm soát nhưng chiếc xe đã lao vào một bức tường khiến các bộ phận của chiếc xe nằm rải rác trên đường chạy.

Sự cố xảy ra trong những phút cuối cùng của buổi tập với Valtteri Bottas của Mercedes, có thời gian nhanh nhất - 1 phút, 32.830 giây. Sebastian Vettel của Ferrari chậm hơn 0,336 giây, theo sau là Charles Leclerc của Ferrari và Lewis Hamilton của Mercedes. Hamilton và Bottas cũng là hai tay đua đã giành chiến thắng ở hai chặng đua đầu tiên trong mùa giải này.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm