Thầy trò Park Hang-seo tươi tỉnh dưới cái lạnh Hà Nội tê tái

Từng quen thuộc với tiết trời Hà Nội nhưng lần trở về này, thầy trò Park Hang-seo bất ngờ gặp cái lạnh hơn 10 độ C sau khi có những ngày phơi nắng trên 30 độ C tại Malaysia. Tuy nhiên, buổi tập chiều 13-12 của đội tuyển Việt Nam vẫn rất hào hứng. Ai cũng nỗ lực tập luyện để duy trì phong độ cho trận cuối của AFF Cup 2018.

Có rất đông giới truyền thông và người hâm mộ chờ đón đội tuyển ra sân tập sau trận hòa chung kết lượt đi 2-2 trên sân khách Bukit Jalil. Ông Park cử tiền vệ Huy Hùng chia sẻ với mọi người về cảm giác ghi bàn trong trận chung kết.

Tiền vệ Huy Hùng lần đầu tiên có tên ở đội hình xuất phát đã ghi bàn trong trận lượt đi chung kết AFF Cup 2018 vào lưới Malaysia. Ảnh: NGỌC DUNG 

Tiền vệ phòng ngự này cho biết: “Cảm giác của tôi hạnh phúc không thể tả sau cú sút vào lưới Malaysia. Bất cứ cầu thủ nào cũng khao khát ghi bàn, lại có tính chất đặc biệt như trận chung kết”.

Nhận xét về đối thủ Malaysia sẽ gặp lại ngày 15-12, Huy Hùng cho biết: “Họ rất giàu thể lực và sở hữu khả năng kiểm soát bóng tốt. Đội tuyển Việt Nam có chút lợi thế với hai thắng ghi trên sân khách nhưng chúng tôi sẽ không chủ quan. Cả đội sẽ chuẩn bị rất kỹ lưỡng cho cuộc tái đấu và hy vọng sẽ đạt một kết quả tốt”.

Một số hình ảnh của thầy trò Park Hang-seo trong buổi tập chiều 13-12:

HLV Park Hang-seo theo dõi sát buổi tập của các học trò chuẩn bị cho trận chung kết lượt về AFF Cup 2018 với tham vọng vô địch sau 10 năm dài chờ đợi.

Nhiều tuyển thủ không quen với cái lạnh của Hà Nội đã phải mặc áo khoác khi khởi động để giữ ấm.

Duy Mạnh và đồng đội tươi tỉnh sau 90 phút khó nhọc ở sân Bukit Jalil dưới sức ép khủng khiếp của gần 90.000 khán giả Malaysia.

Các tuyển thủ Việt Nam đã trải qua một hành trình dài AFF Cup 2018 bất bại và chỉ còn trận cuối trên sân nhà Mỹ Đình ngày 15-12.

Ông thầy người Hàn Quốc rất cẩn trọng đi uốn nắn động tác cho từng thủ môn...

...Sự tỉnh táo và vững vàng của thủ môn kỳ cựu như Đặng Văn Lâm sẽ giúp đồng đội tin tưởng hơn.

Sau trận chung kết lượt đi hòa Malaysia 2-2, ông Park tiếc nuối vì hàng thủ đôi lúc mất tập trung trong khi hàng tấn công còn bỏ qua nhiều cơ hội.

Có đông đảo người hâm mộ đội tuyển Việt Nam đến xem thầy trò Park Hang-seo tập luyện và còn thân thiện mang theo cả bức chân dung khổ lớn của ông thầy người Hàn Quốc.

Một cổ động viên trung thành và ngộ nghĩnh với mái tóc nghệ thuật cắt theo khuôn mặt đáng yêu của HLV Park Hang-seo.

Văn Toàn (bìa phải) hồi phục chấn thương tốt và có thể trở lại trong trận tái đấu Malaysia trên sân Mỹ Đình.

Ông Park rất khao khát trở thành nhà vô địch Đông Nam Á sau hơn một năm cầm quân các đội tuyển Việt Nam đạt một số thành công ở giải trẻ châu Á.

Thủ môn trẻ Bùi Tiến Dũng (trái) chưa có một phút ra sân ở AFF Cup 2018 vẫn luôn tích cực tập luyện và học hỏi đàn anh Văn Lâm.

Các tuyển thủ Việt Nam chỉ còn một trận cuối cùng tái ngộ Malaysia lần thứ ba, sau lần đầu thắng 2-0 ở vòng bảng trên sân Mỹ Đình và hòa 2-2 tại "chảo lửa" Bukit Jalil trong trận chung kết lượt đi.

Đông đảo phóng viên quan tâm đến mọi diễn biến của đội tuyển Việt Nam từ sân tập đến các trận đấu ở AFF Cup 2018.

HLV Park Hang-seo và các học trò chỉ còn trận cuối chung kết lượt về với nhiều ưu thế trên sân nhà Mỹ Đình vào đêm 15-12 tiếp khách Malaysia.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm