Thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức ở nhà mới đá… sân cũ

Tuy nhiên, đến nay thì thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức lại có nhà mới ở khu thể thao Hòa Minh, thuộc phường Hòa Minh, quận Liên Chiểu, cách trung tâm TP Đà Nẵng 20 km.

Riêng sân thi đấu vẫn là sân Chi Lăng và ít ra là năm mùa nữa SHB Đà Nẵng mới có sân mới. Trước đây theo kế hoạch, khi SHB Đà Nẵng kết thúc mùa giải 2015 thì sân Chi Lăng nhiều kỷ niệm cũng sẽ bị đập phá để nhường khu đất lại thực thi những chức năng kinh tế khác. Song còn quá nhiều vấn đề vướng mắc, các bên chưa thể tiến hành nên lãnh đạo TP Đà Nẵng đã tiếp tục “gia hạn” cho đội bóng SHB Đà Nẵng vẫn dùng sân truyền thống Chi Lăng. Thực chất đây là một quyết định kịp thời vì thời điểm hiện nay nếu như SHB Đà Nẵng lấy sân Hòa Minh làm sân chính thì khán giả Đà Nẵng phải di chuyển vài chục cây số xem đội nhà thi đấu cũng ảnh hưởng không ít đến việc cổ vũ.

Tại trung tâm bóng đá Hòa Minh, đội SHB Đà Nẵng được ở trong môi trường sạch sẽ thoáng mát, khu nhà ở với 30 phòng ngủ, có phòng họp đội, phòng tập gym.

Chuẩn bị cho mùa bóng 2016, SHB Đà Nẵng có ba gương mặt mới gồm tiền đạo Diabate đến từ ĐT Long An, Hoàng Thiên từ HA Gia Lai và Thanh Hải.

Mục tiêu mùa bóng 2016 của thầy trò HLV Lê Huỳnh Đức là vào tốp 3.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm