Thầy Park muốn hiểu đúng về U-23 Việt Nam và Quang Hải

Ông muốn mọi người đừng lấy thước đo của đội á quân U-23 châu Á mà đặt thế hệ U-23 hôm nay phải như đội bóng nổi đình nổi đám ở Thường Châu. Ông cũng không muốn truyền thông đề cập nhiều đến Quang Hải và đặc biệt là nói cầu thủ trụ cột này đang xuống phong độ, mà hãy thông cảm cho Quang Hải suốt năm qua đã phải “cày” liên tục các giải đấu lớn nhỏ lẫn ở CLB. So với mặt bằng cầu thủ châu Á thì Quang Hải phải dấn thân và ra sân nhiều hơn cả ngôi sao Chanathip đang khoác áo tuyển Thái Lan và CLB Nhật, hay ngôi sao trẻ đang lên của Trung Quốc Wu Lei.

Nhắc mọi người hiểu về U-23 hiện nay và thông cảm cho Quang Hải vì ông Park muốn người hâm mộ đánh giá đúng về đội chủ nhà, thay vì cứ buộc phải hay như U-23 từng là á quân và Quang Hải lúc nào cũng là “siêu nhân”.

Hiểu đúng về đội bóng của mình và các cầu thủ của mình sẽ giúp họ dễ dàng phấn đấu hơn là cứ phải gồng mình hay hoài trong khi lực thì có hạn.

Hãy để U-23 Việt Nam cống hiến với tất cả những gì họ có thể chứ đừng bắt họ phải là bản sao của U-23 từng đá chung kết với Uzbekistan năm ngoái.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm