Thầy Park: không gì phải vội; MU gia hạn hợp đồng với Rashford

Park Hang-seo: Tôi không vội gia hạn hợp đồng

Không việc gì phải vội gia hạn hợp đồng với Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF), HLV trưởng đội tuyển Việt Nam Park Hang-seo phát biểu với truyền thông Hàn Quốc.

HLV người Hàn Quốc nhấn mạnh ông không vội vàng trong việc đàm phán hợp đồng mới với VFF. ẢNH: CTV

Trong chia sẻ với Sports Korea, thầy Park nhấn mạnh: “Truyền thông Việt Nam liên tục đưa tin việc tái ký hợp đồng sắp thành hiện thực là không đúng thực tế. Giữa tôi và VFF cần thêm thời gian để lắng nghe ý kiến của nhau. Không vội vàng gì gia hạn hợp đồng”.

Sau những thành công và gây được tiếng vang với bóng đá Việt Nam, HLV Park Hang-seo cũng được giới truyền thông Hàn Quốc chú ý. Nhiều nguồn tin cho rằng, việc đàm phán tái ký hợp đồng đến nay vẫn chưa được khởi động. Bên cạnh đó, chiến lược gia người Hàn Quốc cũng chưa có những yêu cầu cụ thể cho bản hợp đồng mới.

Tờ Chosun dẫn lời người đại diện của HLV Park Hang-seo – Lee Dong-jun tiết lộ: “Thành tích và tiếng vang của HLV Park xứng đáng được tăng lương, cùng những đãi ngộ tốt hơn bây giờ. Chúng tôi phải xem xét khả năng tài chính của Việt Nam. Tôi muốn thân chủ của mình được đối đãi công bằng”.

Theo giao kèo cũ, hợp đồng của HLV Park Hang-seo với VFF sẽ hết hạn vào tháng 1-2020. Hai bên sẽ ngồi vào bàn đàm phán ba tháng trước khi thời hạn hợp đồng cũ hết hiệu lực.

Huyền thoại châu Phi Samuel Eto'o đưa ra lời khuyên...

Eto’o khuyên Salah nên đến Barca đầu quân

Một trong những cầu thủ xuất sắc nhất châu Phi, Samuel Eto’o vừa đưa ra lời khuyên cho tiền đạo Mohamed Salah cần phải khoác áo Barcelona để phát triển hơn nữa sự nghiệp của mình.

...Salah nên đến Barcelona để phát triển hơn nữa sự nghiệp. ẢNH: REUTERS

Phát biểu với BBC, Eto’o nhấn mạnh: “Real từng tạo cơ hội cho tôi rời châu Phi và tỏa sáng. Đây là bến đỗ tuyệt vời nhưng với Salah, Barca mới là CLB mà cậu ấy phải đến. Barca phù hợp với lối chơi của cậu ấy... La Liga là giải đấu chất lượng nhất thế giới. Nếu có cơ hội tôi nghĩ cậu ấy nên đến đó. Salah hội tụ đầy đủ tố chất để trở thành cầu thủ xuất sắc thế giới".

Tiền đạo người Ai Cập, Salah vừa trải qua hai mùa giải thành công cùng CLB Liverpool. Tại Ngoại hạng Anh, Sala hai mùa liên tiếp đoạt “Chiếc giày vàng” sau những pha “nổ súng”.

Tại đấu trường vô địch châu Phi CAN 2019, Salah cùng đội tuyển Ai Cập giành chiến thắng 1-0 trước Zimbabwe ở trận ra quân vòng bảng.

Manchester United kích hoạt gia hạn hợp đồng với Rashford

Đội chủ sân Old Trafford, buộc phải kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng một năm với tiền đạo Marcus Rashford trước sự chèo kéo của các ông lớn châu Âu.

Yêu sách đòi tăng lương của Rashford khiến MU đau đầu trong việc giữ chân tiền đạo số 1 CLB. ẢNHL GETTY IMAGES

Hiện tại hợp đồng giữa Rashford với MU sẽ hết hạn tháng 6-2020 nhưng đàm phán hợp đồng mới thất bại do “Quỷ đỏ” chưa chấp nhận yêu cầu tăng lương lên 300.000 bảng/tuần, tức gấp ba lần so với lương hiện tại.

Thông tin từ Old Trafford cho biết: “MU sẽ kích hoạt điều khoản gia hạn hợp đồng với Rashford mùa hè này. Điều đó sẽ đảm bảo cậy ấy không thể bán đi với bất kỳ hình thức nào, dù cuộc đàm phán hợp đồng mới vẫn đang diễn ra. Chúng tôi biết rất nhiều CLB quan tâm đến Rashford, họ sẽ đưa ra những đề nghị hấp dẫn lôi kéo cậu ấy. MU muốn ký hợp đồng mới với Rashford và tất cả sẽ được giải quyết thỏa đáng ngày gần nhất”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm