Thầy Park giờ chót gọi lại thủ môn Văn Hoàng

Không lâu sau khi loại 10 cầu thủ trong đó có hai thủ môn là Phạm Văn Phong (Sài Gòn FC) và Nguyễn Văn Hoàng (SLNA), đến chiều 25-5, HLV Park Hang-seo bất ngờ cho gọi lại thủ môn Nguyễn Văn Hoàng. Nói như nhiều người là ông trao cho thủ môn trẻ SL Nghệ An một chiếc vé vớt vì thiếu an tâm với lịch trình cũng như phong độ của thủ môn Đặng Văn Lâm.

Nguyên do CLB Cerezo Osaka đồng ý cho thủ môn Đặng Văn Lâm về hội quân sớm sau trận Cerezo Osaka gặp Kashima Antlers nhưng thòng thêm câu “nếu hai thủ môn Kim Jin-Hyeon và Kenya Masui không chấn thương hoặc gặp vấn đề về sức khỏe”.

 Thủ môn Đặng Văn Lâm bị giữ lại, không hội quân sớm khiến Nguyễn Văn Hoàng được gọi trở lại. Ảnh: NGỌC DUNG

Cũng ngày 25-5, đội tuyển Việt Nam nhận thông tin từ Nhật cho biết một trong hai thủ môn đội Cerezo Osaka có vấn đề về sức khỏe và trong đội có một cầu thủ nhiễm COVID-19 nên khả năng Văn Lâm về hội quân sớm kịp trận giao hữu với Jordan gần như là không thể. Vì thế HLV Park Hang-seo buộc phải điền lại cái tên Nguyễn Văn Hoàng vào danh sách đi UAE.

Với tư tưởng của một HLV luôn ưu tiên cho người cũ, người đã quen với thành công của đội tuyển, việc Đặng Văn Lâm hội quân trễ và không có trận cầu giao hữu nào để đánh giá sẽ là một khó khăn lớn trong việc chọn người giữ thành của HLV Park Hang-seo. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm