Thành Manchester đại thắng

“Quỷ đỏ” chỉ cần nửa đầu hiệp 1 đã dội ba bàn choáng váng vào lưới của Fulham. Bộ tam sát Valencia - Rooney - Van Persie làm điên đảo hàng thủ đối phương và lần lượt xé lưới chủ nhà dễ như trở bàn tay. Tiếc cho MU cứ ngỡ sẽ tiếp tục vùi dập Fulham bằng sức tấn công vũ bão thì đến hiệp 2, HLV Moyes buộc phải đưa Fellaini, Kagawa, Smalling vào sân thay cho Cleverley, Rafael và Evans đều bị chấn thương.

Nhà đương kim vô địch MU không còn kiểm soát thế trận và chơi thiếu sắc sảo với lưng vốn quá đủ. Khách chỉ bị thu ngắn cách biệt 1-3 sau một lần bóng đập chân Rooney bay vào lưới. Chiến thắng này là một động lực quý giúp MU vững tin hơn ở chuyến làm khách Sociedad vào giữa tuần.

Thành Manchester đại thắng ảnh 1

Man City đại thắng trên sân Etihad. Ảnh: AFP

Trong khi đó, Man City mở đại tiệc trên sân nhà Etihad với bảy lần sút thủng lưới Norwich. Các học trò của Pellegrini làm chủ hoàn toàn thế trận và ngay phút thứ 3, Aguero có bàn thắng “rùa” như một điềm lành cho Man City. Khách hầu như chỉ gồng mình chịu trận và trong 45 phút đã bốn lần bị thủng lưới. Có mỗi Aguero lập cú đúp và những bàn còn lại chia đều cho năm cầu thủ khác nhau.

Với trận thắng hủy diệt này, Man City có 19 điểm nhảy lên hạng 4 Premiership, chỉ còn kém hai đội xếp trên Chelsea và Liverpool 1 điểm, kém Arsenal hai trận thắng.

NGỌC ANH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm