Thắng Murray, Djokovic hẹn Wawrinka ở chung kết Pháp mở rộng

Chiều tối nay 6-6 (giờ Việt Nam), tay vợt số 1 thế giớiNovak Djokovic đã giành thắng lợi trước Andy Murray ở trận bán kết 2 của giải Pháp mở rộng để tiến vào trận chung kết với tay vợt Wawrinka.

Trận bán kết 2 đã diễn ra với những tình tiết vô cùng kịch tính và bất ngờ. Phải cần đến 2 ngày và 5 set đấu căng thẳng, danh tính của người thắng cuộc mới được công bố.

Trước đó, hôm qua 5-6, khi Nole đang dẫn Murray với tỉ số 6-3, 6-3, 5-7 và tỉ số set 4 đang là 3-3 thì ban tổ chức đã quyết định tạm hoãn trận đấu vì lí do trời đã tối và không đảm bảo đủ ánh sáng để tiếp tục thi đấu.

Đến chiều tối nay, hai tay vợt tiếp tục trận đấu và Nole nhanh chóng gác vợt trước Murray ở set 4 khi để thua 5-7. Sang set đấu cuối cùng, anh đã kịp thời trở lại và thắng thuyết phục Murray với tỉ số cách biệt 6-1.

Như vậy, Djokovic đang đứng trước cơ hội lớn hơn bao giờ hết để giành chức vô địch giải Grand Slam duy nhất mà anh còn thiếu - Roland Garros. Đối thủ của anh là hạt giống số 8 Stan Wawrinka - người đã xuất sắc hạ gục tay vợt nước chủ nhà Jo-Wilfried Tsonga với tỉ số 3-1 (6-3, 6-7 (1-7), 7-6 (7-3), 6-4)) ở trận bán kết đầu tiên.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm