Thắng ai, ai thắng?

Thắng ai, ai thắng? ảnh 1 

B. Bình Dương nâng cao chiếc cúp vô địch V-League 2015.

Đây là hai đội bóng cũng vừa chiếm hai vị trí đầu khi V-League hạ màn. Chiều nay vì thế sẽ là một trận đấu rất đáng xem vì cả hai sở hữu tuyển thủ quốc gia nhiều nhất, ngoại binh hay nhất và thành tích đang tốt nhất.

Những Công Vinh, Anh Đức, Trọng Hoàng, Xuân Thành… cùng với những Văn Quyết, Văn Biển, Thành Lương… sẽ thể hiện một trận đỉnh cao cuối mùa…

Năm ngoái B. Bình Dương cùng với Hà Nội T&T lấy 1,5 suất dự AFC Champions League. Hà Nội T&T thì bị loại ở vòng loại thứ hai trước FC Seoul, còn B. Bình Dương thì được trọn suất vào vòng bảng và cũng bị loại ngay sau vòng bảng.

B. Bình Dương mùa này sẽ còn bận rộn nhiều nữa. Sau khi đội tuyển tập trung đá xong hai trận vòng loại thì B. Bình Dương hội quân cho BTV Cup, sau đó lại tiếp tục chiến dịch bảo vệ ngôi vô địch Toyota Mekong Cup. Giải đấu mà năm nay có thêm nhà vô địch Thai-League (chưa xác định). Rồi đầu năm tới B. Bình Dương lại bước vào chiến dịch AFC Champions League.

Hy vọng cả B. Bình Dương và Hà Nội T&T cống hiến trận cầu đỉnh cao xứng đáng với tên tuổi của hai đội bóng mạnh nhất và binh hùng tướng mạnh nhất tham gia chủ lực trong thành phần đội tuyển Việt Nam.

TẤN PHƯỚC

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm