Thai-League lại hoãn, ban tổ chức lo bị phạt nặng

Trong vài ngày gần đây, Trung tâm Quản lý tình huống COVID-19 (CCSA) của Thái Lan đã ban hành một số hạn chế để ngăn chặn sự lây lan của dịch bệnh chết người. 

Tiền đạo Thái Lan Dangda trở về thi đấu giải Thai-League 
sau khi rời Nhật. Ảnh: WICHAN

Ngày 4-1, các giám đốc điều hành của FAT và Thai League Co đã tổ chức cuộc họp cùng các CLB để thảo luận về tình hình.

Quyền Chủ tịch Thai League Co Korrawee Pritsananantakul cho biết đã quyết định tạm dừng tất cả trận đấu giải quốc nội đến cuối tháng do chỉ thị mới của chính phủ Thái Lan. Ông Korrawee cũng nhắc đến chi tiết nguy cơ ban tổ chức Thai-League phải đối mặt với tiền phạt nặng từ các nhà tài trợ.
Sau kỳ nghỉ lễ mừng năm mới 2021, Thai-League 1 dự kiến sẽ trở lại bằng cuộc đối đầu giữa hai CLB Chiang Rai United và Port. Qua 16 lượt trận, BG Pathum United có 44 điểm giữ ngôi đầu bảng, hơn Port 10 điểm nhưng thi đấu nhiều hơn đối thủ một trận.
The Rabbits (biệt danh của Pathum United) được xem là ứng cử viên nặng ký cho chức vô địch sau khi mang về thêm hai tiền đạo nặng ký từ Brazil là Diogo Luis Santo và tuyển thủ Thái Lan Teerasil Dangda.
Cựu cầu thủ của Buriram United Diogo đã ra sân thi đấu trong khi Teerasil đang bị cách ly sau khi trở về từ một mùa giải thất bại tại Nhật. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm