Thái Sơn Nam và Sanna Khánh Hòa vào chung kết

Với quyết tâm lọt vào trận chung kết và đổi màu huy chương ở Cúp Quốc gia, HPN-ĐHGĐ đã nhập cuộc chủ động và có nhiều pha bóng đáng chú ý ở đầu trận. Tuy nhiên, họ lại phải nhận bàn thua trước khi Phan Khắc Chí bên phía Sanna Khánh Hòa có cú sút phạt như trái phá.

Ngay sau đó, các học trò của HLV Nguyễn Tuấn Anh đưa ra lời đáp trả bằng bàn gỡ của Tấn Phát và cục diện của trận đấu trở nên xoay chiều nhanh chóng, đặc biệt là trong hiệp thi đấu thứ hai.

Sanna Khánh Hòa (phải) xuất sắc vào chung kết Cúp Quốc gia. Ảnh: UYÊN PHẠM

Nhà á quân mùa trước liên tục mất người sau những tấm thẻ đỏ của Đinh Văn Toàn và Lâm Tấn Phát, dẫn đến tình thế ngặt nghèo khi có lúc trên sân chỉ còn ba cầu thủ. Vậy nên, không ngạc nhiên khi những bàn thắng liên tiếp đến với Sanna Khánh Hòa trong thế hơn người. Anh Quý và Nguyễn Phúc đều ghi một cú đúp nhấn chìm HPN-ĐHGĐ.

Thắng lợi 4-1 thuyết phục đưa đội bóng của HLV Nguyễn Quốc Đàn vào chung kết đối đầu với nhà ĐKVĐ Thái Sơn Nam. Trong khi đó, HPN-ĐHGĐ sẽ bước vào trận tranh hạng ba với Thái Sơn Bắc, đội thua ngược 1-2 Thái Sơn Nam trước đó.

Thái Sơn Nam (trái) luôn là một ứng cử viên nặng ký. Ảnh: UYÊN PHẠM

Ở các trận đấu tranh hạng 5-7, Sanatech Sanest Khánh Hòa ghi tên vào trận tranh hạng năm, sau khi vượt qua Cao Bằng sau loạt sút luân lưu 6 m, trước đó hai đội hòa nhau 2-2 ở thời gian thi đấu chính thức. Đối thủ của đội bóng phố biển là chủ nhà TTH Green Quảng Ninh - đội đã xuất sắc vượt qua Sài Gòn FC với tỉ số 3-1.

Các trận tranh hạng bảy, hạng năm, hạng ba và trận chung kết sẽ diễn ra vào chiều 27-11. Tất cả trận đấu tiếp tục trực tiếp trên kênh VTC3 và ứng dụng VTC Now.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm