Thái Sơn Nam thắng đậm trận đầu tại giải futsal nữ Đông Nam Á 2015

Trận đấu đầu tiên của Thái Sơn Nam tại giải vô địch futsal các CLB Đông Nam Á 2015 đã diễn ra hôm qua (23-11) là trận gặp CLB Felda United FC (Malaysia).

 Sau lượt đấu đầu tiên, nữ Thái Sơn Nam tạm dẫn đầu bảng nữ. Ảnh: TSN

Tỏ ra vượt trội so với các cầu thủ nữ đến từ Malaysia, Thái Sơn Nam đã thắng đậm với tỉ số 8-0 một cách thuyết phục.

Phòng thủ chặt, phối hợp tấn công nhuần nhuyễn cùng với các pha phản công sắc sảo, nữ Thái Sơn Nam đã tận dụng tốt các cơ hội của mình, không cho đội bạn một cơ hội nào.

Các bàn thắng của Thái Sơn Nam ghi trong trận này do công của Thái Thị Thảo (ở các phút 10 và 11), Nguyễn Thị Châu (phút 12), Phạm Thị Tươi (phút 28), Nguyễn Thị Thành (phút 30), Hồ Thị Thu Hiền (phút 32), Phùng Thị Nhung (phút 36) và một bàn đá phản của cầu thủ Felda United FC ở phút 19.

Ở giải này năm ngoái tại Indonesia, đội nữ Thái Sơn Nam từng gặp Felda United FC và thắng đội này khá vất vả với tỉ số 3-1. Năm nay, mọi chuyện dễ dàng hơn, khi trận đấu diễn ra với thế áp đảo của các cầu thủ nữ Thái Sơn Nam.

Chiến thắng giúp Thái Sơn Nam có một khởi đầu thuận lợi, nhiều khả năng sẽ sớm giành được vé ít nhất là trận tranh HCĐ của giải vào ngày 29-11. Theo điều lệ của giải futsal nữ các CLB Đông Nam Á năm nay, năm đội bóng nữ dự giải sẽ đá vòng tròn một lượt tại vòng bảng, chọn hai đội đầu bảng đá trận chung kết, riêng hai đội đứng thứ 3 và thứ 4 tại vòng bảng sẽ đá trận tranh HCĐ. Cả trận chung kết lẫn trận tranh hạng ba đều diễn ra vào ngày 29-11.

Ở trận đấu diễn ra trước đó, ở bảng nữ, Dural Warriors của Australia thắng ACE FC (Myanmar) với tỉ số 3-0.

Sau lượt đấu đầu tiên, nữ Thái Sơn Nam tạm dẫn đầu bảng nữ, Dural Warriors đứng thứ nhì. Hôm nay 24-11, hai đội cùng thắng trong loạt trận hôm qua là Thái Sơn Nam và Dural Warriors sẽ gặp nhau vào lúc 11 giờ 30.

Giải vô địch futsal các CLB Đông Nam Á 2015 được tổ chức tại Bangkok (Thái Lan), ­từ ngày 21 đến 29-11.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm