GIẢI FUTSAL CÁC CLB VÔ ĐỊCH CHÂU Á

Thái Sơn Nam ngợp trước các tuyển thủ Thái Lan

Cũng cần phải nhắc đến yếu tố vắt kiệt sức trong trận đấu tối 27-7 với Nafit Al Wasat mà Thái Sơn Nam khi gặp đại diện của Thái Lan - vốn có nhiều tuyển thủ Thái thi đấu - đã không thể hiện hết khả năng của mình do không hồi phục kịp.

Lối đá của thầy trò HLV Miguel Rodrigo gây chấn động lượt trận tứ kết đã không còn bất ngờ khi các cầu thủ Chonbouri Blue Wave đã nghiên cứu kỹ và bắt bài, chặn đứng những đợt lên bóng nhanh. Họ khóa cả bóng triển khai từ hai ngoại binh của Thái Sơn Nam và áp đặt một lối chơi rất tinh ranh. Khi thì dày đặc với những pha xử lý khéo một chạm ở sân nhà để dụ những cầu thủ Thái Sơn Nam nhào lên rồi bất ngờ đánh bằng những miếng phối hợp thuần thục. Lúc thì họ phòng ngự số đông rất dày và canh những đường chuyền ngang của Thái Sơn Nam rồi lao lên bắt bài và phản công thật hiệu quả.

Miếng đòn nhanh, mạnh, bất ngờ và hơn hết là sức mạnh tinh thần của Thái Sơn Nam trong trận tứ kết đã rất khó để thể hiện lại trước một đối thủ nghiên cứu và hiểu mình quá kỹ. Khác hẳn với những gì HLV Miguel Rodrigo tuyên bố trước trận là sẽ đánh bại đại diện Thái Lan để vào chung kết.

Thua sớm ở hiệp 1, Thái Sơn Nam càng nôn nóng tìm bàn gỡ càng phạm sai lầm. Hiệp 2, khi nhận bàn thua thứ ba thì rõ ràng Thái Sơn Nam hoàn toàn sụp đổ và nhận thất bại nặng nề 0-6 bằng đúng ván tennis.

Không có cơ hội chơi trận chung kết trên sân nhà, thầy trò HLV Miguel Rodrigo sẽ phải tập trung vào trận tranh HCĐ mà họ buộc phải quên đi thất bại và những sai lầm chiều 28-7 để tìm đến bộ huy chương trong tốp 3 châu Á.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm