Thái Sơn Nam lập hat trick vô địch

Hai đội bóng với màn thể hiện xuất sắc nhất từ đầu giải đã khiến “chảo lửa” Đại Yên chật kín người hâm mộ. Nhập cuộc tốt hơn, Thái Sơn Nam đã chứng minh cho đối thủ vì sao họ lên ngôi giải vô địch quốc gia khi ngay phút thứ 2, Vũ Xuân Du đã mở tỉ số trận đấu sau pha dứt điểm tinh tế từ đường chuyền dài của đồng đội.

Phải nhận bàn thua từ khá sớm, các cầu thủ Sanna Khánh Hòa đã tổ chức lại đội hình, với trung tâm lối chơi là đội trưởng Mai Thành Đạt. Họ triển khai lối chơi bóng ít chạm, các cầu thủ thường xuyên chạy chỗ để tạo ra khoảng trống.

Thái Sơn Nam mướt mồ hôi trước Sanna Khánh Hòa trong hiệp 1 khi bị dẫn 2-1  Ảnh: UYÊN PHẠM

Phút thứ 12, chính đội trưởng Mai Thành Đạt bên phía Sanna Khánh Hòa đã nhanh chóng thoát xuống, đệm bóng cận thành, qua đó đưa tỉ số trận đấu trở về vạch xuất phát. Tiếp đà hưng phấn, các cầu thủ Sanna Khánh Hòa chủ động gây áp lực khó chịu đã làm đương kim vô địch Thái Sơn Nam thực sự lúng túng.

Khi hiệp 1 chỉ còn vài giây nữa là kết thúc, Nguyễn Phúc nâng tỉ số lên 2-1 cho Sanna Khánh Hòa.

Nhờ bản lĩnh và sự từng trải, đội bóng đến từ TP.HCM đã lội ngược dòng để lần thứ 3 lên ngôi vô địch Cúp Quốc gia. Ảnh: UYÊN PHẠM

Bước sang hiệp 2, nhận thấy lối chơi đã bị đối phương bắt bài, ban huấn luyện Thái Sơn Nam đã thay đổi đội hình thi đấu, tung các cầu thủ trẻ, có kỹ thuật và sự nhanh nhẹn vào sân. Nhờ đó, bàn thắng đã đến với các cầu thủ Thái Sơn Nam sau một pha dàn xếp đá phạt cực kỳ mẫu mực do công của cầu thủ số 9 Trần Thái Huy.

Chỉ ít phút sau, cũng chính Thái Huy là người nâng tỉ số lên 3-2 sau cú sút xa không thể cản phá. Những phút còn lại, đội bóng phố biển dồn lên tấn công, hy vọng xuyên thủng được mảnh lưới của đối thủ. Tuy nhiên, với kinh nghiệm, đẳng cấp và sự lì lợm của mình, Thái Sơn Nam đã bảo vệ thành công ngôi vô địch giải Futsal Cúp Quốc gia HDBank 2018.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm