Tranh hạng 3 Cúp C1 Futsal châu Á

Thái Sơn Nam hy vọng giữ lại bộ huy chương đồng

Bây giờ đại diện của futsal Việt Nam trông chờ vào bộ huy chương đồng còn lại trong trận tranh hạng ba vào chiều nay với AGMK của Uzbekistan lúc 15 giờ 30.

Đại diện của futsal Uzbekistan, AGMK tại vòng bảng trong trận ra quân đã bị Thái Sơn Nam đánh bại 4-1. Tuy là nhà vô địch futsal của Uzbekistan - một cường quốc futsal nằm trong tốp 4 châu Á nhưng bộ mặt của AGMK năm nay không mạnh.

Theo nhận định của chúng tôi, Thái Sơn Nam sẽ tiếp tục giành chiến thắng trong trận tái đấu liên quan đến bộ huy chương đồng.

Thái Sơn Nam sau thất bại ở bán kết trước đại diện Nhật đang tập trung để lấy bộ huy chương đồng. Ảnh: CDT

Ở trận tranh ngôi vô địch sẽ rất hay giữa đương kim vô địch Mes Sungun của Iran với Nagoya Oceans (Nhật) thi đấu lúc 18 giờ. Đây cũng là cuộc tái đấu khi ở vòng bảng, đương kim vô địch Mes Sungun đã thua Nagoya Oceans 2-3.

Mes Sungun tuy vẫn tập trung những tuyển thủ của Iran nhưng họ không còn mạnh như những mùa trước vì nhiều ngôi sao đầu quân cho CLB khác. Tại giải này, cầu thủ hay nhất futsal Iran là Ali Hassanzadeh đầu quân cho Shenzhen Nanling Tielang (đội thua Thái Sơn Nam ở tứ kết) hay Alireza đầu quân cho Thái Sơn Nam…

Khả năng là Nagoya Oceans sẽ tiếp tục giành chiến thắng để đăng quang lần thứ tư dù là khó khăn trước nhà vô địch Iran Mes Sungun.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm