Thái Lan mong nữ Việt Nam vượt qua Hong Kong để tái đấu

HLV đội tuyển Thái Lan Nuerengthai cho biết: “Chúng tôi mong đội Việt Nam chiều 23-9 thắng Hong Kong để gặp lại chúng tôi. Nguyên do là vì gặp nữ Việt Nam các học trò tôi thường thắng nên sẽ có sự thuận lợi về mặt tâm lý…”.

Trong 10 bàn thắng của nữ Thái Lan ghi vào lưới Ấn Độ đều là của những chân sút nổi tiếng từng thi đấu rất ấn tượng tại vòng chung kết châu Á hồi tháng 5, tại TP.HCM: Tiền đạo Kanjana Sung Ngoen và Nisa Romyen mỗi người đóng góp bốn bàn; Sornsai và Seesruam mỗi người một bàn.

Trong khi đó, chiều nay thầy trò HLV Mai Đức Chung sẽ giải quyết trận quyết định với Hong Kong trong trận đấu một mất, một còn. Nhiều khả năng thầy trò ông Chung sẽ vượt qua đối thủ để đối mặt với Thái Lan, đối thủ từng nẫng chiếc vé dự World Cup 2015 của đội nữ Việt Nam cách đây bốn tháng.

Có mặt ở vòng 2 Asiad 17, tuyển nữ Thái Lan đã nhận được tiền thưởng 800.000 baht (250.000 USD) từ trưởng đoàn Lamsam và LĐBĐ Thái Lan. Trong khi đó, HLV Mai Đức Chung phải nhờ bạn bè mua thuốc bổ cho cầu thủ mình uống qua mối quan hệ riêng của mình.

D.ÂN

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm