Thái Lan khát khao được thi đấu với Brazil

HLV Nishino đã chính thức “bật đèn xanh” cho phi vụ thương mại của các đối tác đội tuyển Thái Lan. Vị HLV người Nhật nói: “Đội tuyển Thái Lan nên đá với Brazil, đó là cơ hội và điều đó cũng thể hiện vinh dự của các tuyển thủ Thái Lan khi được thi đấu với đội bóng đã năm lần vô địch World Cup. Điều mà cả Đông Nam Á chỉ có mỗi Thái Lan có được vinh dự này”.

Thái Lan sẽ có trận đấu với đội tuyển Brazil vào ngày 10-10 tại Singapore. Ảnh: GETTY IMAGES

Khi được hỏi về việc đội tuyển Thái Lan phải sang Singapore thi đấu với Brazil chứ không phải đá tại Thái Lan, HLV Nishino cũng nêu cảm nghĩ rằng ông coi đó như là một trận giao hữu tập huấn trước khi về thi đấu với UAE. Còn lại vấn đề nhân sự, ai ra sân, ai cần “dưỡng chân” thì ông nói để ông lo chứ đừng ép ông phải đưa cầu thủ nào ra sân đá giao hữu với Brazil.

Trước đây có ý kiến cho rằng HLV Akira Nishino không đồng tình việc chuẩn bị đá giải quan trọng mà lại để đội tuyển làm thương vụ của LĐBĐ Thái nhưng nay thì mọi gút mắc đã được giải tỏa trên tinh thần vì cái chung.

Rõ ràng là LĐBĐ Thái Lan đang tỏ ra rất tôn trọng HLV người Nhật thay cho việc trước đây chỉ có lệnh và các HLV phi theo.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm