Tây Ban Nha, Bồ Đào Nha thắng đậm, Saudi Arabia dừng cuộc chơi

• Bồ Đào Nha - Morocco, tại Mexico năm 1986, mọi người từng chứng kiến Morocco đánh bại Bồ Đào Nha 3-1 để vào vòng 1/8 với tư cách đội nhất bảng nhưng nay mọi thứ đã thay đổi. Morocco có một vài cầu thủ đang đá ở châu Âu nhưng điều đó không ngăn được Bồ Đào Nha thắng trận đêm nay, thậm chí là thắng đậm.

Morocco sẽ tử chiến vì trước đó đã thua Iran 0-1. Và Morocco sẽ “chết vì sự nôn nóng này”.

Dự đoán Bồ Đào Nha thắng 3-0.

Uruguay - Saudi Arabia, quá khó khăn cho Saudi Arabia trước Uruguay. Trận này sẽ có những Suarez, Cavani lột xác và thi đấu khởi sắc, hai chân sút này sẽ ghi bàn cho đội bóng Nam Mỹ. Saudi Arabia vẫn là một đội bóng thuộc hạng kém nhất World Cup, nhiều cầu thủ còn quá non kinh nghiệm, bị áp lực và tâm lý đè nặng. Trận thua Nga làm cho đội bóng này suy sụp về mặt tinh thần.

Dự đoán Uruguay thắng 3-1.

Iran - Tây Ban Nha, Iran trông chờ vào đấu pháp từ HLV Bồ Đào Nha Carlos Queiros am hiểu về bóng đá Tây Ban Nha nhưng chừng ấy chưa đủ cho Iran làm khó trước Tây Ban Nha. Về mặt con người thì Iran thua thiệt quá nhiều, dự đoán đây sẽ là trận đấu một chiều. Iran sẽ có tư tưởng chơi không thua, còn Tây Ban Nha thì phải chiến thắng và họ sẽ làm được điều đó.

Dự đoán tây Ban Nha thắng 2-0.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm