Tập trung đội tuyển quốc gia: Santos không xin nghỉ AFF Cup

Điều này cũng có nghĩa Santos sẽ không có tên tham dự giải giao hữu T&T Cup và AFF Cup vào cuối năm nay.

Ông Calisto hôm qua rất khó chịu khi nghe nhắc đến việc ông loại Santos khỏi đội tuyển vì không có tinh thần cống hiến. Ông không hiểu tại sao ở thời điểm nhạy cảm này, đội tuyển luôn gặp phải những chuyện không hay và không hiểu người ta có diễn đạt sai ý của mình không.

Calisto cho biết Santos chỉ xin ông nghỉ trận giao hữu gặp Singapore vào ngày 14-10 trên sân Mỹ Đình để tìm người chăm sóc vợ trong thời gian anh vắng nhà dài ngày sắp tới. Ông còn nói rất rõ rằng không cấm cửa Santos và chắc chắn thủ môn gốc Brazil này vẫn được triệu tập vào đội tuyển thi đấu tại T&T Cup và chuẩn bị AFF Cup. Calisto thiết tha mong dư luận nên có cái nhìn rộng lượng hơn với tai nạn của Santos ở Cúp TP.HCM vừa qua và cho anh cơ hội chuộc lại lỗi lầm. Theo Calisto thì việc ông cấm cửa đội tuyển vĩnh viễn thủ môn Thế Anh mà không loại Santos trễ hẹn chẳng có liên quan gì nhau, xuất phát từ tinh thần màu cờ sắc áo chứ không phải việc gia đình. Ông cũng lý giải việc gọi thêm Quang Huy lên tuyển là để nâng tổng số thủ môn lên bốn, tạo sự cạnh tranh lành mạnh hơn cho chiến dịch AFF Cup.

Giám đốc điều hành Phạm Phú Hòa của Gạch cho biết mấy ngày qua, thủ môn Santos rất buồn do sai lầm ở Cúp TP.HCM nhưng không có chuyện anh xin nghỉ hẳn đội tuyển. CLB cũng đã hứa sẽ tìm người chăm sóc vợ Santos hai tháng nữa đến ngày sinh nở để anh yên tâm chơi bóng trên tuyển.

THANH THANH

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm