Tâm thư cảm động của Giám đốc Học viện Juventus Việt Nam gửi học trò

Giám đốc Juventus tâm sự nhiều về niềm vui trong việc tạo ra những giá trị và giúp các bạn trẻ tìm thấy đam mê, đeo đuổi với đam mê này: “Tôi hạnh phúc vì có được những tình cảm gắn bó, yêu thương bù đắp cho đặc thù công việc phải xa nhà thường xuyên vì tương lai của những cầu thủ trẻ.

Tự hào vì đã có không ít những lớp học trò thành công và ghi tên mình vào danh sách tuyển thủ quốc gia tham gia ở các đấu trường quốc tế mang chiến công và vinh quang về cho quê hương đất nước.

HLV Đinh Hồng Vinh (phải) cùng chuyên gia và học viên Juventus. Ảnh: ANH VINH.

Và những công việc hàng ngày chăm chút cho những tài năng trẻ của Học viện bóng đá Juventus Việt Nam hiện tại cũng là nguồn động lực, niềm vui, niềm hạnh phúc để tôi dấn thân, cống hiến mỗi ngày. Có thể đây cũng là lớp cầu thủ trẻ nhiều tiềm năng, mong muốn được góp một phần công sức của mình vào công cuộc huấn luyện và đào tạo đội tuyển trẻ. Sẽ đóng góp thêm nhiều tên tuổi cho danh sách những cầu thủ tài năng của bóng đá Việt Nam trong một tương lai gần.

Cầu mong chữ DUYÊN trong nghề đào tạo trẻ vẫn luôn đồng hành cùng tôi trên hành trình tuyệt vời này. Trân trọng và biết ơn!”

Cũng trong mùa dịch COVID-19, ông thầy trẻ nhiều tâm tư đã gửi bức tâm thư đến các học viên và quý phụ huynh để động viên: “Trước tình hình dịch bệnh COVID-19 ngày càng diễn biến phức tạp, một lời động viên, hỏi thăm nhau để mỗi gia đình, mỗi học viên mạnh mẽ, vững tin hướng về phía trước, khoẻ mạnh vượt qua đại dịch an toàn là điều cần thiết và là sợi dây kết nối giữa phụ huynh, gia đình và các học viên của Học viện.

Bằng thư này, tôi cũng muốn gửi lời thăm đến gia đình các học viên được về nhà trong thời gian qua đã quay lại và ổn định, thích nghi trở lại cùng gia đình, bạn bè, trường lớp chưa? Các cháu và gia đình có khoẻ không? Giấc mơ và đam mê của các cháu vẫn tiếp tục hay tạm gác lại để tập trung cho việc học hành?

Tâm thư của thầy Vinh gửi phụ huynh và học viên Juventus...

... và nhắn gửi dễ thương của một người mẹ: "Con ở Học viện an toàn hơn ở nhà nhiều. Con hãy giữ gìn sức khỏe và mẹ cầu chúc Học viện con bình an. Cám ơn Thầy vì tất cả". Ảnh: ANH VINH.

Dù ở vị trí nào cũng cầu chúc các cháu và gia đình luôn khỏe mạnh, bình an, học tập và công tác tốt để có nhiều cơ hội và gặt hái được nhiều thành công. Tình hình tại Học viện hiện nay các cháu vẫn đang chủ động phòng chống dịch và tăng cường sức đề kháng hơn. Các cháu hiện tại đang được nghỉ học và chỉ tập luyện cách ly để phòng chống dịch.

Có thể thời gian này cũng khá lâu ba mẹ và các cháu không được thăm gặp nhau và nhớ nhau nhiều lắm. Thầy và các cháu cũng nỗ lực mỗi ngày để tập luyện và vui chơi cùng nhau vượt qua giai đoạn khó khăn này. Mong quý phụ huynh yên tâm làm việc và gửi năng lượng yêu thương, tích cực cho các cháu.

Những lời hỏi thăm, liên lạc, động viên của quý phụ huynh và thầy cô dành cho các cháu hơn lúc nào hết sẽ là nguồn cổ vũ tinh thần giúp tất cả chúng ta gắn kết và yêu thương, sẻ chia nhiều hơn giống như một gia đình lớn.

Cuối thư, một lần nữa chúc quý phụ huynh, đặc biệt những gia đình trong vùng dịch, những cháu được trở về nhiều sức khoẻ, mạnh mẽ, vững tin, may mắn, hạnh phúc và thành công. Thân mến!

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm