Tấm lòng với cựu danh thủ Trần Văn Nhung

Mới đây sau khi hay tin cựu danh thủ Trần Văn Nhung bị té không thể đi lại được và sức khỏe yếu, Chi hội Cựu cầu thủ bóng đá TP.HCM đã đến thăm hỏi và chúc người cựu tuyển thủ vang bóng một thời mau bình phục.

Chi hội Cựu cầu thủ bóng đá TP.HCM đã cùng với những anh em có tấm lòng đứng ra tổ chức một giải bóng đá cúp tứ hùng vào hai ngày 12 và 20-9 trên sân Thống Nhất để gây quỹ giúp đỡ cựu danh thủ Trần Văn Nhung chữa bệnh.

 
Tổng Thư ký Chi hội Cựu cầu thủ bóng đá TP.HCM Hồ Nguyễn (phải) đại diện đến thăm và tặng quà cho cựu danh thủ Trần Văn Nhung. Ảnh: PV

Giải gồm bốn đội bóng Chân tình (các nghệ sĩ), Đồng Nai, Thành Lâm, liên quân CLB Phóng viên TP.HCM và Tân Phú. Ngoài ra còn có Công ty Thể thao Thiên Long tài trợ cho giải đấu này, đồng thời mọi người quyên tiền đóng góp cho cựu danh thủ ngày nào chữa trị bệnh tật lúc đau yếu.

Một tấm lòng và cũng là nghĩa cử đáng yêu của những người, những đội bóng và những mạnh thường quân yêu bóng đá, yêu các cựu danh thủ từng mang lại tiếng vang cho bóng đá Việt Nam.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm