Sterling tiếp tục được Southgate tin dùng,chơi cạnh Harry Kane

So với trận thắng Tunisia 2-1, HLV Gareth Southgate chỉ thay đổi một vị trí trong đội hình xuất quân của Tam sư. Loftus-Cheek đá chính, thế chỗ vị trí của ngôi sao Tottenham Hotspurs Dele Alli đang dưỡng thương.

Sterling tiếp tục được Southgate tin dùng,chơi cạnh Harry Kane ảnh 1
Đội hình do trợ lý Steve Holland nắm giữ bị rò rỉ.

Sterling tiếp tục được Southgate tin dùng,chơi cạnh Harry Kane ảnh 2
Sterling tươi cười khi được đá chính trận gặp Panama. ẢNH: EPA

Trước đó trong bản ghi chép huấn luyện bị rò rỉ của trợ lý Steve Holland, Marcus Rashford nhiều khả năng thay thế Sterling - cầu thủ bị chỉ trích trận ra quân của tuyển Anh, chơi bên cạnh Harry Kane.

Southgate bộc bạch với các học trò, cố gắng cùng tạo nên lịch sử của riêng họ - đưa tuyển Anh lần thứ ba giành hai chiến thắng sau hai trận mở màn tại một kỳ World Cup. Hai lần trước tại Tây Ban Nha 1982 và 2006 tại Đức. “Đó là cơ hội, là mục tiêu đầu tiên của chúng tôi” - Southgate khẳng định trước cuộc đối đầu Panama.

Sterling tiếp tục được Southgate tin dùng,chơi cạnh Harry Kane ảnh 3
Loftus-Cheek thay thế vị trí của Dele Alli.

Nhận xét về đội hình vô tình bị trợ lý Steve Holland để rò rỉ, nhà cầm quân Tam sư cho biết: “Hình ảnh đó không phải kế hoạch của đội bóng, chỉ là một phần rất ít được tiết lộ. Nó là mặt trước của phần huấn luyện giữa các cầu thủ. Có thể là các ca chấn thương và những bài thực hành của họ. Đằng sau đó là những thay đổi, sau khi chúng tôi kết thúc các cuộc bàn luận”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm