Son Heung-min đồng tình lên án trò bẩn của Harry Kane

Thời gian qua, tương lai của Harry Kane luôn là tiêu đề được tìm kiếm nhiều nhất trên các phương tiên truyền thông. Manchester City tỏ ra quyết tâm nhất theo đuổi thương vụ mua tiền đạo của tuyển Anh, nhưng Tottenham yêu cầu họ chồng đủ 160 bảng lên bàn rồi mới tính đến chuyện thương thảo.

Trong tình cảnh đó, Harry Kane làm mình làm mẩy và có những động thái bất cần như bỏ tập nhằm gây sức ép lên Ban lãnh đạo Spurs để anh được ra đi tìm CLB mới lẫn săn danh hiệu mới.

Kane bị châm chọc kém tài nhưng hay đổ lỗi. Ảnh: CGI.

Trước những hành động trẻ con và thiếu chuyên nghiệp của tiền đạo 28 tuổi, người bạn thân của anh ở Tottenham là Son Heung-Min bất ngờ có những động thái ngầm đồng tình lên án những trò bẩn của Harry Kane. Tiền đạo người Hàn Quốc dường như không hài lòng với cách hành xử của người đồng đội.

Những đồn đoán này xuất phát từ một trang Instagram của cộng đồng cổ động viên Tottenham vừa đăng tải bài viết chỉ trích thậm tệ hành động vô lối, xem thường đội bóng của đội trưởng tuyển Anh.

Nội dung bài viết có đoạn: “Hãy nhớ rằng một cá nhân không bao giờ lớn hơn CLB. Harry Kane FC có 0 danh hiệu, còn Tottenham đã gặt hái 26 danh hiệu. Sau quãng thời gian dài không thành công, có thể hiểu vì sao Harry Kane không muốn gắn bó với Tottenham. Tuy nhiên, thái độ và cách hành xử của anh ta nhằm gây sức ép để ra đi thật sự thiếu tôn trọng. Kane có quyền yêu cầu ra đi, nhưng không có quyền quyết định vấn đề này”.

Đi kèm với dòng trạng thái là bức ảnh châm biếm sâu cay dành cho Kane khi một bên là tiền đạo người Anh với 0 danh hiệu, một bên là huyền thoại thành công bậc nhất xứ sương mù Bill Nicholson đã dành 26 danh hiệu cùng CLB thành London. Người hâm mộ ám chỉ rằng Kane bất tài nhưng lại thích đổ lỗi cho đội bóng.

Cặp bài trùng Son - Kane làm mưa làm gió trong màu áo Tottenham. Ảnh: CGI.

Sau vài giờ đăng tải, bài viết thu về hàng ngàn bình luận gay gắt hướng về số 10, trong vô vàn lượt tương tác người ta dễ dàng nhận ra Son Heung-Min cũng đã “like” dòng trạng thái này. Hành động này cho thấy ngôi sao châu Á cũng bất bình với cách mà Harry Kane đối xử với đội bóng. Báo giới Anh vẫn nhanh tay chụp lại bằng chứng bài viết gây sốt này.

Còn nhớ ở những mùa giải vừa qua, cặp bài trùng Son - Kane là song kiếm sắt bén nhất tại Ngoại hạng Anh khi cùng nhau tung hoành trên hàng công Tottenham Hotspurs. Đặc biệt ở mùa giải 2020-2021 vừa qua, cả hai cùng nhau tạo nên 14 bàn thắng, thành tích tốt nhất cho một cặp đôi tấn công trong một mùa giải của xứ sở sương mù.

Rất nhiều người kì vọng, mối lương duyên Son - Kane rồi sẽ vĩ đại như những Andy Cole – Dwight Yorke, hay Thierry Henry – Robert Pires nhưng giờ đây sau những hành động ngu ngốc của Kane, cuộc tình này có lẽ sẽ chấm dứt.

Có thể nói, Harry Kane đang mắc kẹt trong tình thế tiến thoái lưỡng nan bởi Man City cũng đang chần chừ với con số lớn 160 triệu bảng và dần chuyển hướng sang mục tiêu mềm hơn là Jack Grealish của Aston Villa. Thậm chí, nếu Kane có đồng ý ở lại với gà trống đi chăng nữa, tiền đạo sinh năm 1993 cũng khó duy trì được mối quan hệ tốt đẹp với các đồng đội hay giới cổ động viên Spurs.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm