Solskjaer sẽ không bao giờ hay như Klopp

HLV Solskjaer đã có những lời phản bác lại Carragher khi ông tuyên bố chuyên gia của Sky Sports đang cố gắng gây bất ổn cho đội bóng của ông trước cuộc đụng độ vào đêm 24-10 với Liverpool bằng cách tuyên bố Manchester United cần một người HLV tốt hơn.

Không ngờ câu trả lời của Solskjaer lại khiến cựu hậu vệ Liverpool vui mừng khi thấy HLV của Man United phản ứng lại sau những lời nhận xét không tốt của anh.

Áp lực bên ngoài đến trong thời gian khó khăn của Quỷ đỏ khi họ không thắng trong ba trận tại Premier League, bị xem là màn trình diễn đáng thất vọng nhất của họ tính tới thời điểm hiện tại. Jamie Carrgher chia sẻ với tờ Telegraph: "Chứng kiến Ole Gunnar Solskjaer cố gắng đối đầu với Jurgen Klopp, Pep Guardiola và Thomas Tuchel cho tôi nhìn lại về kinh nghiệm của mình khi còn là một cầu thủ với đội tuyển Anh.

Cựu cầu thủ Liverpool đánh giá HLV Solsa không ở cùng đẳng cấp với các đồng nghiệp Klopp, Guardiola và Tuchel ở giải Ngoại hạng Anh. Ảnh: CGI.

Hồi ấy, mọi người có thể nói tôi không đủ tốt để chơi cho đội tuyển Anh và tôi đồng ý. Tôi biết mình không đủ trình độ vì John Terry và Rio Ferdinand giỏi hơn tôi. Tôi không thể làm gì hơn. Tôi không thể giỏi hơn họ. Terry hay hơn tôi và tranh chấp bóng bổng giỏi hơn tôi. Ferdinand nhanh hơn và khỏe hơn.

Tôi đã phải tập luyện chăm chỉ hơn hoặc cố gắng đọc tình huống thông minh hơn họ nhưng cả hai đều đọc trận đấu một cách xuất sắc. Tôi đã làm hết sức mình với những gì tôi có thể và có lẽ tôi đã giúp đỡ Terry và Ferdinand trong việc việc thúc đẩy họ giỏi hơn. Thực tế là tôi không thể làm gì thay thế được cả hai và việc đó cũng giống như Solskjaer đối đầu với Klopp, Guardiola và Tuchel.

Anh ấy đã hoàn thành tốt công việc của mình tại Manchester United. Tôi thành thật tin rằng điều đó. Anh ấy có thể vượt quá sự mong đợi. Có những chiến thuật mà bạn không thể biết được dưới thời Louis van Gaal và Jose Mourinho. Và anh ấy cũng sẽ không bao giờ ngang hàng với ba HLV mà anh ấy phải đối đầu. Solsa không bao giờ giỏi như họ được".

MU có điểm tựa sân nhà Old Trafford trong cuộc đối đầu Liverpool đêm 24-10. Ảnh: CGI.

Nhưng bất chấp chuỗi phong độ gần đây của Man United, Carragher vẫn tin rằng họ vẫn nguy hiểm, giống như đã từng làm với Atalanta ở Champions League khi lội ngược dòng từ hai bàn thắng dẫn trước để giành chiến thắng 3-2. Điều đó cũng tương tự như cách Liverpool đã từng làm vào năm 2009 sau khi đánh bại đội bóng của Sir Alex Ferguson với tỷ số 2-0 sau chuỗi bốn trận thua liên tiếp.

Jamie Carragher  nhớ lại: "Tôi nhớ vào năm 2009, chúng tôi đã thua 4 trận liên tiếp và phải đối mặt với Man United tại Anfield vài ngày sau trận thua trên sân nhà trước Lyon ở Champions League. Mọi người đều đánh giá thấp chúng tôi vào thời điểm đó nhưng chúng tôi đã giành chiến thắng 2-0.

Phong độ đang lên của Salah ẩn chứa nhiều hiểm họa khó lường cho MU. Ảnh: CGI.

Và tôi nghĩ điều đó sẽ là nỗi lo cho Liverpool vào cuối tuần này. Khán giả trên sân Old Trafford thực sự ủng hộ đội bóng của họ và các cầu thủ. Nhưng dù kết quả ra sao, Solskjaer sẽ không đột nhiên ngang bằng với cấp độ của Klopp. Tôi biết quá rõ điều đó, ông ấy không thể nói gì vì tôi đã nói quá đáng sự thật".

Solskjaer vẫn chưa đoạt danh hiệu nào cùng Man Utd sau hơn ba năm tại vị. Mùa này họ đã bị loại ở Cup Liên đoàn sau khi thua West Ham. Còn Klopp đem về bốn danh hiệu cho Liverpool, trong đó có Champions League 2019 và Ngoại hạng Anh 2020.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm