Solskjaer cảnh báo Lingard; 'Bà đầm già' lo thiếu nhân sự

Griezmann tuyên bố hoàn tất vụ lùm xùm đến Barcelona

Antoine Griezmann thừa nhận anh cảm động đến rơi nước vì mắt hạnh phúc, khi số tiền lớn đem anh đến Barcelona, cuối cùng đã được giải quyết sau một cuộc tranh cãi với CLB cũ Atletico.

Người chiến thắng World Cup đang ở Tokyo với Barca trước cuộc đụng độ với Chelsea vào thứ ba. Gã khổng lồ La Liga bỏ ra 120 triệu euro để đền bù điều khoản giải phóng của Griezmann. Tuy nhiên phía Atletico vẫn đòi Barca chồng đủ 200 triệu euro.

Tân binh Antoine Griezmann tuyên bố khép lại vụ lùm xùm giữa Barcelona và CLB cũ Atletico. ẢNH: REUTERS

“Tôi đã gọi cho bố tôi và tôi bắt đầu khóc trong sung sướng vì việc chuyển nhượng đã xong, tất cả đã kết thúc. Tôi đang bên cạnh bạn bè, với vợ và các con mình. Đó là một khoảnh khắc đáng kinh ngạc”, Griezmann trả lời phỏng vấn tờ Marca.

Cầu thủ 28 tuổi này cho biết anh đang nhắm đến vinh quang châu Âu với Barcelona, sau hai lần đội bóng xứ Catalunya loại khỏi Champions League bởi Roma và Liverpool – dù đã đặt một chân vào cửa đi tiếp.

Tiền đạo người Pháp cho biết thêm: “Nếu bạn hỏi người hâm mộ, họ sẽ nói với bạn (họ muốn giành chiến thắng) cả ba danh hiệu (La Liga, Champions League và Copa del Rey). Chúng tôi có một đội để giành chiến thắng tất cả mọi thứ. Có khó khăn nhưng chúng tôi sẽ thực hiện được nó”.

Griezmann đã ghi 133 bàn sau 257 lần ra sân, kể từ khi anh gia nhập Atletico năm 2014 từ Real Sociedad, CLB xứ Basque đã theo dõi Griezmann khi anh mới 14 tuổi.

Griezmann đã giúp Atletico nâng cao Europa League 2018, vô địch World Cup cùng Pháp năm 2018. Anh là cầu thủ ghi bàn hàng đầu tại Euro 2016 mặc dù chủ nhà Pháp thua trong trận chung kết với Bồ Đào Nha.

Theo nhận định của Solskjaer, Lingard chưa xứng đáng với những kỳ vọng tại MU. ẢNH: REUTERS

HLV Solskjaer cảnh báo, Lingard mê chơi hơn mê tập

HLV người Na Uy Ole Gunnar Solskjaer lên tiếng cảnh báo tuyển thủ Anh, Jesse Lingard cần phải thay đổi để xứng đáng với danh tiếng của Manchester United.

Thời gian gần đây, CĐV “Quỷ đỏ” liên tiếp phàn nàn tiền vệ 22 tuổi Lingard mê chơi hơn mê tập. Anh xuất hiện nhiều trên mạng xã hội sau các cuộc bù khú với bạn bè. Những gì tiền vệ này cống hiến cho MU mùa giải trước là chưa xứng đáng với vị trí của anh.

Solskjaer nhấn mạnh, Lingard cần cải thiện phong độ nếu muốn thường xuyên xuất hiện trong đội hình chính của “Quỷ đỏ”: “Nếu như trước đây Jesse thường chứng tỏ được tài năng qua những trận đấu đỉnh cao. Nhưng từ nay tôi sẽ đặt yêu cầu cao hơn ở cậu ấy.

Đôi lúc tôi nhận thấy cậu ấy có những quyết định không sáng suốt lắm. Tôi chắc chắn cậu ấy hiểu được những điều tôi muốn nơi cậu ấy. Những màn trình diễn của cậu ấy mùa trước chưa xứng đáng với kỳ vọng của mọi người. Jesse chưa đạt được những yêu cầu chúng tôi đặt ra đối với một cầu thủ thuộc biên chế MU”.

HLV Sarri ngày đầu đặt chân đến Juventus. ẢNH: GETTY IMAGES

Bảy bản hợp đồng mới, Sarri vẫn lo thiếu người

Dù đã có trong tay các tân binh De Ligt, Ramsey, Rabiot… nhưng tân HLV Mauricio Sarri vẫn lo Juventus thiếu người và cần bổ sung thêm vài vị trí.

Nửa đầu kỳ chuyển nhượng mùa hè 2019, “Bà đầm già” đã chi tiêu mạnh tay đến 151 triệu euro, cho bốn bản hợp đồng chuyển nhượng các ngôi sao Matthijs de Ligt, Christian Romero, Luca Pellegrini và Merih Demiral. Cùng với đó là ba tân binh đến theo dạng chuyển nhượng tự do gồm Aaron Ramsey, Gianluigi Buffon và Adrien Rabiot đều là những cái tên vô cùng chất lượng.

Tân binh Matthijs de Ligt trong màu áo "Bà đầm già". ẢNH: PHẠM HUY

Thế nhưng tất cả đều chưa khiến HLV Sarri hài lòng, ông phát biểu sau trận thua Tottenham 2-3 tại Singapore: “Ngoài vị trí có quá nhiều sự lựa chọn, Juventus còn những vị trí chưa đủ người để phòng bị. Đó là chưa kể bảy cầu thủ còn đang gặp chấn thương, cùng năm cầu thủ chưa trở lại hội quân sau khi cống hiến trong màu áo các đội tuyển quốc gia.

Khó khăn của CLB là có 2-3 cầu thủ không được phép thi đấu Champions League. Theo tôi từ nay đến khi thị trường chuyển nhượng đóng cửa, Juventus cần thêm vài tân binh và cho phép một vài cầu thủ ra đi theo nguyện vọng”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm