Sol Campbell ‘ghi bàn’ sau 20 phút làm… bánh xèo

Sol Campbell và Kerry Green, HLV đội trẻ của CLB Arsenal, trổ tài vào bếp với món bánh xèo trong cuộc thi Đầu bếp Arsenal với sự trợ giúp của Đại sứ ẩm thực Việt Nam - đầu bếp Võ Quốc.

Bốn fan may mắn tham gia cùng Sol Campbell và Kerry Green chia làm hai đội làm bánh xèo mà Võ Quốc giới thiệu là một trong 40 món ngon nhất Việt Nam do chính hãng thông tấn uy tín CNN bình chọn. Chỉ sau vài phút được đầu bếp Võ Quốc chỉ dẫn tận tình với những động tác điêu luyện, cả hai đội phải tự tìm bí quyết riêng để làm món ăn của mình thơm ngon và hấp dẫn hơn. 

Sol Campbell và Kerry Green chăm chú quan sát rất kỹ lưỡng màn trình diễn của đầu bếp thiện chiến Võ Quốc rồi bắt tay vào chế biến điêu luyện không kém. Cả hai thích thú tiết lộ đây là lần đầu tiên chơi nấu ăn một món ngon Việt Nam, rất áp lực nhưng ai cũng muốn “ghi bàn”. Hai đội có màn trổ tài nấu ăn giàu kịch tính. Bất chợt, cả khán phòng đầy ắp tiếng cười khi nghe đâu đó có mùi khét. 

Đại sứ ẩm thực Việt Nam - đầu bếp Võ Quốc, trong vai trò giám khảo, công bố đội Sol Campbell chiến thắng trong cuộc thi đổ bánh xèo. Ảnh: CCT

Sau 20 phút đổ mồ hôi, đội của Sol Campbell đã giành chiến thắng ngoạn mục. Giám khảo Võ Quốc đánh giá: “Tôi cố tình đưa cho hai đội nguyên liệu như nhau nhưng nước chấm bánh xèo mới quyết định đến 80% sự thành công của món ăn. Ngoài ra, bánh xèo của đội Sol Campbell… tròn trịa và đẹp hơn”.

Hậu vệ Arsenal sau khi thưởng thức món ăn do chính tay mình làm đã tấm tắc: “Có nhiều nguyên liệu tươi ngon và rau xanh khiến món ăn trở nên đặc biệt hơn”. Anh lém lỉnh: “Làm bánh xèo khó hơn đá bóng nhưng nếu cho làm lại, tôi sẽ không để cho nó cháy và dĩ nhiên sẽ ngon hơn”. Còn HLV Kerry thì hóm hỉnh nói: “Tôi muốn đem món bánh xèo này về nhà để tiếp tục ăn cho thỏa thích”.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm