Soi kèo và dự đoán: Đan Mạch có hạ được Bỉ sau cú sốc Eriksen?

Nhận định trên của giới chuyên môn hẳn ngược với thị trường, bởi tỉ lệ tuyển Bỉ chỉ chấp 1/2 bàn cũng đồng nghĩa, một chiến thắng nữa dành cho Lukaku và các đồng đội tại lượt đấu thứ hai là không dễ dàng.

Lukaku được kỳ vọng sẽ tiếp tục "nổ súng" ở trận gặp chủ nhà Đan Mạch. ẢNH: EURO

Xét về lực lượng, các trụ cột của đội bóng số một thế giới trên bảng xếp hạng FIFA không còn phong độ tốt như thời kỳ World Cup 2018. Cùng với đó, việc thiếu vắng “ngòi nổ” Kevin de Bruyne trong thời điểm này cũng khiến sức mạnh của “Quỷ đỏ” giảm đi đáng kể.

Bên kia chiến tuyến, “Những chú lính chì” đang ở thế chân tường cùng với “điểm tựa” là lợi thế sân nhà sẽ giúp Đan Mạch trở nên đáng sở hơn bao giờ hết. Hãy bỏ qua trận thua Phần Lan 0-1 bởi thời điểm đó tinh thần các tuyển thủ Đan Mạch lung lay sau cú sốc của Eriksen.

Thống kê 13 trận gấn nhất trên mọi đấu trường, Đan Mạch chỉ hai lần về tay không và đặv biệt họ từng buộc tuyển Anh và tuyển Đức phải chia điểm.

Theo tỷ lệ châu Á, cuộc đối đầu giữa chủ nhà Đan Mạch - Bỉ (VTV3 trực tiếp lúc 23 giờ tối 17-6) bắt Đan Mạch “kèo dưới” được chấp 1/2 bàn. Lựa chọn Xỉu là 2 1/4 bàn.

Clip Tuyển Hà Lan phá lưới Ukraina tại lượt đầu bảng C. Nguồn: VTV

Ở bảng C trận đấu Hà Lan – Áo (VTV3 trực tiếp lúc 02 giờ ngày 18-6), “Cơn lốc màu da cam” được thị trường tin tưởng hơn khi đưa ra tỉ lệ chấp 1 bàn trước đội “chiếu dưới” là tuyển Áo.

Được thi đấu trên sân nhà tại Amsterdam cùng với hàng công chơi bùng nổ trận ra quân cũng giúp thị trường tin tưởng trận đấu này sẽ nhiều bàn thắng. Lịch sử thống kê trên sân nhà, Hà Lan đang sở hữu chuỗi bốn trận thắng cách biệt tỉ số 2-0.

Từ trận thắng Ukraine 3-2 của Hà Lan, tỉ lệ tổng bàn thắng trận này được thị trường đưa ra Tài 2 3/4 bàn, bất chấp tuyển Áo cũng vừa có 3 điểm trước Macedonia.

Trận còn lại của bảng C, hai đội thất bại ra quân Ukraina -Macedonia (VTV6 trực tiếp lúc 20 giờ tối nay 16-6) gặp nhau và Ukraina được xếp cửa trên với tỉ lệ chấp 3/4 bàn.

So với đội bóng lần đầu tham dự VCK Euro Macedonia, đoàn quân của Shevchenko có lực lượng thiện chiến hơn. Chưa kể ở hai lần so tài gần đây, Macedonia cũng đều phơi áo trước Ukraina. Tổng bàn thắng trận này được dự báo về Tài 2 1/4.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm