Sốc: Suarez mách Xavi đừng dại mà về Barcelona

0:00 / 0:00
0:00
  • Nam miền Bắc
  • Nữ miền Bắc
  • Nữ miền Nam
  • Nam miền Nam

Tiền đạo Suarez là bạn thân của Messi và cũng là một trong năm tay săn bàn huyền thoại nhất của lịch sử Barcelona đã đưa ra những lời khuyên rất chân thành với Xavi: “Đang yên ổn ở CLB Al Sadd của Qatar chớ dại mà về lại sân Nou Camp”.

Suarez nói với đồng đội cũ: “Xavi, đừng về Barcelona lúc này, nơi đó đang cực kỳ hỗn loạn và chưa có dấu hiệu kết thúc. Khủng hoảng sẽ còn kéo dài. Anh là huyền thoại và từng là anh hùng, giờ xuất hiện nơi đội bóng yêu dấu trong lúc dầu sôi lửa bỏng không khéo lại nhận những kết cục buồn thảm vì cái ghế HLV trưởng ở Barcelona chỉ có thành tích mới đảm bảo chứ huyền thoại như Ronald Koeman giờ cũng tủi nhục ở Nou Camp…”.

Điều Suarez cảnh báo Xavi rõ ràng rất đáng để cựu tiền vệ Barcelona và đội tuyển Tây Ban Nha phải suy nghĩ.

Sau trận Barcelona thua Benfica 0-3 tại Champions League, Chủ tịch CLB Barcelona - ông Laporta đã trực tiếp thuyết phục huyền thoại Xavi về với Barcelona làm HLV trưởng thay chiếc ghế của Koeman. Tuy nhiên, không dễ gì để Xavi chịu bỏ tất cả những gì anh đang ổn định ở Qatar mà trở về “ôm rơm nặng bụng”. Cách đây hai năm, khi Barcelona trảm HLV Valverde Setian và Barcelona rơi vào khủng hoảng thì đích thân giám đốc thể thao khi đó là Abidal bay sang Qatar thuyết phục Xavi về nhưng huyền thoại này đã từ chối.

Lần này lại thêm lời dặn dò của Suarez thì chắc Xavi càng khó về hơn. 

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm