Sốc: Jose Mourinho sẽ bán 8 cầu thủ MU để mua 1 Paul Pogba?

Trong một mưu đồ tìm kiếm những nhân tố mới để phù hợp và có thể đáp ứng cho “cuộc cách mạng màu đỏ” của mình, ông chủ sân Old Trafford đã mua ba cầu thủ Eric Bailly, Zlatan Ibrahimovic và Henrikh Mkhitaryan. Tiếp đó, ông rất muốn có trong thành phần 22 cầu thủ chủ chốt của mình cho mùa giải mới cái tên Pogba.

Zlatan là một trong những người đầu tiên mà Mourinho muốn có mặt trên sân Old Trafford.

Tiền vệ người Pháp gốc Guinée, Paul Pogba, 23 tuổi hiện đang thi đấu rất ấn tượng trong màu áo tuyển quốc gia. Anh từng là “người cũ” của MU trước khi cập bến Juventus với dạng cầu thủ tự do. Trước đó, dưới triều đại Sir Alex Fuguson, Pogba đã có ba năm sát cánh cùng “bầy quỷ đỏ” nhưng chỉ được ra sân vỏn vẹn có bảy lần trước khi chuyển đến Ý vào năm 2012.

Mourinho muốn có sự phục vụ của tiền vệ Paul Pogba.

Cùng tranh chấp để có chữ ký của Pogba với MU là đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha, đội bóng cũ của Mourinho cũng muốn có sự phục vụ của tiền vệ này. Như một cuộc chiến Tam Quốc, bà đầm già thành Turin thì đang cố gắng thuyết phục tiền vệ này gia hạn hợp đồng. Trong khi đó, Pogba thì muốn khoác áo CLB đương kim vô địch Champions League Real Madrid.

Paul Pogba trưởng thành và thi đấu rất thành công trong màu áo Juventus.

Trong một động thái mới nhất, MU quyết định vung 105 triệu bảng tiền chuyển nhượng Pogba và đính kèm theo đó một bản hợp đồng kéo dài năm năm cùng mức lương lên đến 250.000 bảng/tuần. Quyết định này đã làm chùn bước “kền kền trắng”. Nói về cuộc tranh chấp này, ông chủ tịch CLB Real Madrid, Florentino Perez cho biết: “Đó là một cuộc chiến vô nghĩa, phi lý và điên rồ!”.

Florentino Perez: Đối với Real Madrid, đây là một thương vụ điên rồ.

Để có về một tiền vệ trung tâm có khả năng phát động tấn công, Mourinho buộc lòng phải bán đi những thứ mình đang có. Trong danh sách tám cầu thủ được bán đi có thể sẽ là những cái tên: Bastian Schweinsteiger, Morgan Schneiderlin, Juan Mata, Marcos Rojo, Daley Blind, Adnan Januzaj.

Morgan Schneiderlin là một trong những cái tên mà Mourinho sẽ cho ra đi?

Trong mắt mọi người, thương vụ Pogba về MU có thể xem là một sự điên rồ cuồng vọng. Nhưng trong suy nghĩ của HLV 56 tuổi người Bồ Đào Nha với biệt danh “người đặc biệt” thì đây lại là một “món hời của Chúa”.

Đừng bỏ lỡ

Đọc thêm

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

HLV Xavi đau đầu vì Mbappe

(PLO)- Barcelona đang chuẩn bị cho trận tứ kết Champions League với Paris Saint-Germain vào ngày 10-4, và HLV Xavi đang tìm cách kiềm chế ngôi sao Kylian Mbappe trong mùa cuối cùng anh khoác áo cho đội bóng lớn nước Pháp.

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

Haaland rúng động khi Mbappe đầu quân cho Real Madrid

(PLO)- Tiền đạo của Manchester City, Erling Haaland đang bị ảnh hưởng bởi tin đồn Kylian Mbappe chọn bến đỗ mới từ Paris Saint-Germain (PSG) sang Real Madrid trong kỳ chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

Neymar tìm đường trở lại Barca, khó cản HLV Xavi

(PLO)- Sau khi chuyển đến Al Hilal chơi bóng ở giải chuyên nghiệp Saudi Arabia không như ý muốn, siêu sao Neymar 32 tuổi đang muốn quay trở lại đội bóng cũ Barca trước khi treo giày, trong lúc HLV Xavi không thay đổi quyết định chia tay CLB.

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

Ai sẽ thay thế được HLV Troussier?

(PLO)- Ngay sau thất bại của đội tuyển bóng đá Việt Nam trước Indonesia, VFF đã quyết định chấm dứt hợp đồng với HLV Troussier. Ai sẽ là người tiếp theo ngồi vào chiếc ghế nóng mà HLV người Pháp để lại?

Đoạn buồn Troussier

Đoạn buồn Troussier

(PLO)- Chỉ sau một năm cầm quân tuyển Việt Nam, ông thầy người Pháp Troussier đã bốn lần thua các đội bóng của Indonesia với cùng một cái tên gây sốc Shin Tae-yong.