Số phận Đoàn Văn Hậu và bản hợp đồng nhiều tranh luận

“CLB Heerenveen đang gặp nhiều khó khăn về mặt tài chính và việc ký hợp đồng với Đoàn Văn Hậu giúp CLB này nhận được một khoản tài trợ lớn, đồng thời cũng quảng bá rộng rãi hình ảnh của đội bóng đến đất nước Việt Nam. Phần được đầu tiên mà CLB này đạt được khi đưa Văn Hậu sang Hà Lan là bán thành công bản quyền giải vô địch Hà Lan cho Việt Nam…”.

Chưa ai khẳng định chuyện đúng sai của phóng viên Thái Lan nhưng phát biểu trên làm nhiều người nhớ đến ông Gertjan Verbeek, cựu HLV Heerenveen, nói rằng hợp đồng của Đoàn Văn Hậu với Heerenveen là hợp đồng mang tính thương mại!

Phải thừa nhận thời gian qua dù chỉ có 4 phút ra sân nhưng việc ăn, tập và tìm kiếm suất chính thức của Đoàn Văn Hậu đã giúp cầu thủ này mạnh mẽ hơn so với khi còn khoác áo CLB Hà Nội. Điều này được minh chứng tại SEA Games, Hậu thi đấu chững chạc hẳn và vượt trội hẳn so với chính mình.

Số phận của Văn Hậu tại CLB Heerenveen có thể sẽ được định đoạt vào cuối mùa bóng nhưng rõ ràng một năm ở Hà Lan, Văn Hậu dù rất ít ra sân nhưng đã học được rất nhiều đặc biệt là tính chuyên nghiệp ở một CLB châu Âu.

Đừng bỏ lỡ

Video đang xem nhiều

Đọc thêm